Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay 27/9: C1 tưng bừng bàn thắng

Thứ tư, 27/09/2017 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ, những ông lớn của bóng đá châu Âu như Real Madrid, Man City hay Tottenham đều có những chiến thắng đậm đà tại lượt trận thứ 2 Champions League.

Ronaldo lập cú đúp, Real đánh bại Dortmund trên sân khách

Phút 18, từ cánh phải, Carvajal phất bóng chuẩn xác đến từng milimet cho Bale băng xuống đệm bóng tung lưới Dortmund. Ghi bàn sớm, Real tự tin triển khai thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Về phía Dortmund, họ cũng rất nguy hiểm với những tình huống phản công. Dù vậy hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Sau giờ nghỉ, Real tiếp tục là đội thi đấu hay hơn. Phút 49, Ronaldo băng vào nhanh như chớp đón đường căng ngang của Bale trước khi dứt điểm tung lưới Dortmund.

Nhận 2 bàn thua, đội chủ nhà tràn lên tấn công và Aubameyang nhen nhóm cơ hội bằng bàn thắng tinh tế sau pha tạt bóng của Gonzalo Castro. Dù vậy, đó là những gì Dortmund làm được. Phút 79, Ronaldo băng xuống rất nhanh đón đường chuyền từ Modric trước khi tung ra cú dứt điểm chéo góc uy lực, ấn định chiến thắng 3-1 cho Real.

Harry Kane tỏa sáng, Tottenham hủy diệt APOEL Nicosia

Harry Kane chính là ngôi sao sáng nhất của Tottenham ở trận đấu rạng sáng ngày hôm nay. Tiền đạo người Anh ghi cả 3 bàn thắng giúp Spurs đánh bại APOEL Nicosia với tỷ số 3 bàn không gỡ ngay trên sân đối thủ. 3-0 cũng là tỷ số của trận đấu giữa Sevilla với Maribor. Porto dễ dàng hạ Monaco trên sân khách cùng với cách biệt 3 bàn.

Kết quả cụ thể

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua bong da bong da ket qua c1 ket qua bong da hom nay real madrid dortmund bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT