Quảng cáo

2 ngôi sao Quỷ đỏ được Mourinho trọng thưởng

Thứ ba, 26/09/2017 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 2 ngôi sao Quỷ đỏ được Mourinho trọng thưởng; Man Utd và Real lỡ cơ hội mua Gabriel Jesus với giá rẻ… là tin tức đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 26/9.

2 ngôi sao Quỷ đỏ được Mourinho trọng thưởng

Theo thông tin mới nhất từ tờ The Sun, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với 2 ngôi sao là Rashford và Fellaini, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Theo đó, ngôi sao trẻ Rashford sẽ nhận được một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Trong khi đó, tiền vệ 29 tuổi người Bỉ sẽ được kích hoạt gia hạn thêm 1 năm.

Đây là phần thưởng xứng đáng mà BLĐ Man Utd dành cho 2 ngôi sao này. Đồng thời cũng giúp cho họ không bị phân tâm đến vấn đề tương lai và tập trung thi đấu tốt hơn. Rashford đã cho thấy sự cố gắng và trưởng thành đáng kể. Tính tới thời điểm này của mùa giải mới, tiền đạo trẻ người Anh đã có riêng cho mình 5 bàn thắng và chiếm một suất đá chính trong đội hình của Mourinho.

Man Utd và Real lỡ cơ hội mua Gabriel Jesus với giá rẻ

Cụ thể, theo tờ báo Đức, hợp đồng giữa Gabriel và Palmeiras có điều khoản ưu tiên bán tiền đạo này cho 4 CLB hàng đầu châu Âu là Man Utd, Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich. Nếu 1 trong 4 CLB trên đề nghị 25 triệu euro, Palmeiras sẽ buộc phải chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi.

Nhưng trên thực tế, cả Man Utd, Real Madrid, Barca và Bayern Munich đều không tiếp cận Gabriel Jesus. Ngay lập tức Man City đã vào cuộc và sở hữu 1 trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Brazil. Gabriel Jesus được Man City chiêu mộ hồi mùa hè năm 2016. Nhưng phải tới tháng 1/2017, chân sút 20 tuổi này mới chính thức cập bến Etihad. Anh có hợp đồng tới năm 2021 với gã nhà giàu thành Manchester.

Rashford và Martial "bái sư" Lukaku

Theo tiết lộ của The Sun, Romelu Lukaku thường nán lại sau giờ tập để giúp Marcus Rashford và Anthony Martial hoàn thiện các kỹ năng dứt điểm. Nguồn tin này cho hay. "Lukaku thích tập riêng với các tài năng trẻ. 3 người bọn họ thường xuyên luyện những kỹ năng như di chuyển, dứt điểm và gắn kết với nhau. Jose Mourinho rất ấn tượng với những gì họ thể hiện và Romelu đang có khởi đầu tuyệt vời ở CLB”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo