Quảng cáo

Juventus chiêu mộ thành công người của Arsenal

Thứ hai, 10/07/2017 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Juventus chiêu mộ thành công người của Arsenal; Pháo thủ đạt thỏa thuận cá nhân với Lemar… là tin tức đáng chú ý của CLB Arsenal ngày 10/7.

Juventus chiêu mộ thành công người của Arsenal

Theo thông tin mới được Corriere dello Sport tiết lộ, Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với Wojciech Szczesny và nhiều khả năng sẽ hoàn tất thương vụ này trong ít ngày tới.

Ở Serie A, Szczesny thi đấu khá ổn định trong màu áo AS Roma. Bởi vậy, Juventus đã nhắm thủ thành này thay thế Gianluigi Buffon, người dự định sẽ giải nghệ vào mùa Hè năm sau. Thực tế, ngay cả khi Buffon chưa giải nghệ, Juventus cũng cần thêm thủ môn mới do đội bóng này vừa bán thủ thành dự phòng Neto cho Valencia.

Pháo thủ đạt thỏa thuận cá nhân với Lemar

Ban lãnh đạo Arsenal đồng ý điều khoản trả lương 90.000 bảng mỗi tuần nếu Thomas Lemar gia nhập đội chủ sân Emirates hè này.

Tuy nhiên, “Pháo thủ” thành London vẫn chưa đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của Lemar với đội bóng chủ quản AS Monaco. Trước đó, câu lạc bộ của Pháp từ chối đề nghị nhượng lại anh với giá 45 triệu euro.

Arsenal định giá bán Sanchez 80 triệu bảng

Trang Sunday Mirror đưa tin ban lãnh đạo Arsenal chỉ chấp nhận nhượng lại tiền đạo Alexis Sanchez với mức phí 80 triệu bảng. Hè này, Man City khao khát chiêu mộ chân sút người Chile. Tuy nhiên, đội bóng áo xanh thành Manchester cho rằng Sanchez có giá chuyển nhượng 50 triệu bảng.

Arsenal chốt danh sách du đấu: “Bom tấn” góp mặt

Sự góp mặt của Lacazette mang tới sự háo hức rất lớn cho các CĐV Arsenal bởi họ rất mong chờ màn ra mắt sớm của bản hợp đồng này trong tour du đấu Hè năm nay. Ngoài Lacazette, HLV Wenger còn điền tên 1 tân binh khác là Sead Kolasinac.

Trong khi đó, Alexis Sanchez, Shkodran Mustafi, Hector Bellerin, Calum Chambers và Rob Holding lại không có tên do vừa tham dự Confederations Cup 2017 và VCK U21 châu Âu. Theo nhiều nguồn tin từ Anh, Sanchez đang đàm phán để gia nhập Man City.

DANH SÁCH THAM DỰ TOUR DU ĐẤU HÈ CỦA ARSENAL

THỦ MÔN: Petr Cech, Emiliano Martinez, David Ospina.

HẬU VỆ: Krystian Bielik, Sead Kolasinac, Laurent Koscielny, Per Mertesacker, Nacho Monreal, Cohen Bramall

TIỀN VỆ: Francis Coquelin, Mohamed Elneny, Alex Oxlade-Chamberlain, Aaron Ramsey, Mesut Ozil, Granit Xhaka, Ainsley Maitland-Niles, Reiss Nelson, Joe Willock.

TIỀN ĐẠO: Olivier Giroud, Alex Iwobi, Alexandre Lacazette, Theo Walcott, Danny Welbeck, Donyell Malen, Eddie Nketiah.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng 2017 tin tức Arsenal bóng đá tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT