Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 10/7: Chelsea xuống nước, Costa vẫn làm loạn

Thứ hai, 10/07/2017 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam có thêm chấn thương; Costa quyết không về Chelsea; AC Milan gặp gỡ đại diện của Aubameyang... là những tin bóng đá nổi bật chiều 10/7.

Chelsea xuống nước, Costa vẫn nhất quyết làm loạn

Theo báo chí Anh, giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo của Chelsea đã có cuộc nói chuyện với Diego Costa để khuyên anh ở lại Stamford Bridge nhưng bất thành. Tiền đạo người Tây Ban Nha tuyên bố anh sẽ không trở lại tập trung với Chelsea vì HLV Antonio Conte.

Diego Costa, Chelsea, U22 Việt Nam, Phi Sơn, Man Utd, Januzaj, Aubameyang

Theo lịch trình của The Blues, hôm nay là ngày Costa phải quay trở lại tập trung tại trung tâm huấn luyện Cobham để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên trước đó, Costa được cho đã nói lời chia tay với các đồng đội của mình ở sân Stamford Bridge.

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin Atletico đã đạt thỏa thuận cá nhân với Costa nhưng Chelsea vẫn chưa chấp nhận cho tiền đạo này ra đi. Costa hiện vẫn đang nghỉ Hè ở Brazil trong khi toàn Chelsea sẽ tập trung trở lại trong ngày hôm nay (10/7).

HLV Nguyễn Thành Vinh: 'Phi Sơn nên nghĩ cho tương lai của mình'

Cựu HLV trưởng SLNA, ông Nguyễn Thành Vinh cho rằng: "Phi Sơn đã có nhiều năm cống hiến cho SLNA và làm tròn nghĩa vụ. Không chỉ bản thân tôi mà ai cũng muốn Phi Sơn có thêm thời gian thi đấu cho đội bóng. Tuy nhiên vấn đề đặt ra rằng SLNA có đáp ứng được điều kiện về mặt kinh tế hay không".

Mùa giải năm nay, Phi Sơn thi đấu như lên đồng, đóng góp 3 bàn thắng quan trọng và gần chục đường kiến tạo cho các đồng đội. Sau 5 năm cống hiến cho SLNA, Phi Sơn giờ đã thực sự trở thành một điểm tựa cho toàn đội.

Januzaj bị loại khỏi danh sách du đấu của MU

HLV Mourinho đã công bố danh sách 27 cầu thủ MU sẽ tham gia chuyến dua đấu mùa Hè tại Mỹ. Hầu hết các ngôi sao trong đội hình đều có mặt. Tuy nhiên Januzaj đã không có tên trong danh sách này, dù vẫn là người của MU. Ngoài cầu thủ người Bỉ, 6 cái tên khác cũng không được tham dự chuyến du đấu trên bao gồm James Wilson, Romelu Lukaku, Sam Johnstone, Joe Riley, Cameron Borthwick-Jackson và Angel Gomes.

Theo các chuyên gia, sự vắng mặt của Adnan Januzaj cho thấy sự nghiệp của anh tại sân Old Trafford đã kết thúc. HLV Mourinho từng nói với báo chí là ông sẽ ra quyết định về Januzaj trong mùa Hè này và khả năng cao anh sẽ phải "bán xới" trong tương lai. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha không thiết tha giữ chân tài năng trẻ người Bỉ bởi lối chơi của cầu thủ này không phù hợp với chiến thuật của ông.

U22 Việt Nam có thêm chấn thương của Văn Trường

U22 Việt Nam đã mất thêm thủ thành Văn Trường trong buổi tập chiều 9/7. Thủ môn của HAGL giãn dây chằng cấp độ 2 và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để tham dự SEA Games 29. Ngoài Văn Trường, U22 Việt Nam cũng chưa có sự phục vụ lại của Hồ Tuấn Tài. Chân sút Hà Đức Chinh của SHB Đà Nẵng cũng mới dính chấn thương nhẹ và sẽ cần thêm thời gian bình phục hoàn toàn.

AC Milan gặp gỡ đại diện của Aubameyang

AC Milan đã lên lịch gặp gỡ đại diện của Pierre-Emerick Aubameyang trong tuần này để đàm phán. Aubameyang được cho là sắp đến Trung Quốc đầu quân cho Tianjin Quanjian theo bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng nhưng nhà báo Gianluca Di Marizo tiết lộ Milan chưa từ bỏ tham vọng sở hữu chân sút người Gabon. Phí chuyển nhượng và lương là hai trở ngại lớn cho Milan nhưng họ tin rằng mình có thể hạ thấp hai yêu cầu này từ Dortmund lẫn Aubameyang.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Chelsea U22 Việt Nam Phi Sơn Man Utd Januzaj Aubameyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT