Quảng cáo

Jose Mourinho lý giải hành động ‘im mồm’ khi hạ Tottenham

Chủ nhật, 29/10/2017 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Jose Mourinho lý giải hành động ‘im mồm’ khi hạ Tottenham; Thắng Tottenham, sao Man Utd thách thức Man City… là tin tức nổi bật của CLB Manchester United ngày 29/10.

Jose Mourinho lý giải hành động ‘im mồm’ khi hạ Tottenham

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Man United và Tottenham vang lên, HLV Jose Mourinho lập tức hướng về phía ống kính máy quay truyền hinh và đưa tay lên miệng ngụ ý 'hãy im miệng lại'. HLV Jose Mourinho đã có lời giải thích cho hành động lạ này.

Cụ thể, Jose Mourinho chia sẻ trên kênh Sky Sports: "Nhiều người nói quá nhiều (ám chỉ báo chí). Bạn biết đó, hãy bình tĩnh và thư giãn một chút đi. Bớt nói nhiều lại. Mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều. Đừng quá phấn khích, cũng đừng nên hoảng sợ. Đôi khi tôi không biết tại sao lại có những lời chỉ trích nhắm đến Rashford, Martial và Lukaku. Tôi không hiểu những người đó có phải fan Quỷ Đỏ không nữa?"

Thắng Tottenham, sao Man Utd thách thức Man City

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, Nemanja Matic khẳng định: "3 điểm này rất quan trọng bởi chúng tôi phải đối đầu với một trong những đội bóng mạnh mẽ nhất ở Premier League. Phải gửi lời chúc mừng Tottenham, họ thi đấu cực tốt hôm nay. Nhưng trên hết là chúng tôi đã giành chiến thắng.

Tottenham kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng chúng tôi mới là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn. Có cảm tưởng họ chơi hay hơn nhưng kết quả cuối cùng mới là quan trọng. Nếu cứ tiếp tục thi đấu như thế này, chúng tôi sẽ thách thức chức vô địch vào cuối mùa."

Sau 10 năm, lưới của Man Utd mới 'sạch' đến vậy

Trong cuộc tiếp đón các cầu thủ Tottenham tại sân nhà Old Trafford vừa qua, Man Utd đã vô cùng vất vả mới giành được thắng lợi 1-0 trước Gà Trống với bàn thắng duy nhất của Martial. Có một thống kê không thể không nhắc đến đối với Quỷ Đỏ trong trận đấu này, đó là khả năng giữ sạch lưới của họ. Cụ thể Quỷ Đỏ đã không để lọt lưới trong cả 5 trận sân nhà tại Old Trafford từ đầu mùa, đây là thành tích tốt nhất mà Man Utd có được kể từ mùa giải 2007/08. Trận đấu trên sân nhà tiếp theo của Man Utd tại Premier League đó là tại vòng 12 Premier League trước Newcastle vào ngày 19/11. Trước đó đoàn quân của Mourinho sẽ có trận đấu với Benfica tại Champpions League, và chuyến làm khách tới Chelsea tại vòng 11 Premier League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU 1-0 Tottenham Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT