Quảng cáo

Joe Hart giảm lương để được chuyển đến Liverpool

Thứ sáu, 26/08/2016 15:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tương lai ở Man City bất ổn buộc thủ thành Joe Hart phải chấp nhận giảm lương để chuyển đến Liverpool nhằm cứu vãn sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Joe Hart bắt đầu gắn bó với Man City từ năm 2006, và trong 6 mùa giải gần đây thì có tới 4 lần thủ môn của tuyển Anh nhận được giải thưởng "Găng tay vàng" - giải dành cho thủ thành để thủng lưới ít nhất tại Premier League.

Joe Hart, Man City, pep, Joe Hart chia tay Man City, Man City bán Joe Hart

Joe Hart giảm lương để được chuyển đến Liverpool

Mâu thuẫn giữa Pep và Joe Hart bắt đầu sau khi Man City đá 2 trận giao hữu mùa Hè đầu tiên. Sau chỉ gần 2 tuần tiếp quản đội bóng mới, Pep đã đưa ra kết luận: "Joe Hart chơi bóng bằng chân kém và không phù hợp với triết lý tiki-taka của ông". Anh sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho một thủ môn có khả năng chuyền bóng dẻo hơn là Claudio Bravo.

Hôm 23.8, các paparazzi ghi lại được cảnh vị chiến lược gia này và Joe Hart cãi nhau tay đôi trên sân tập. Không khó để dự đoán nội dung của cuộc "võ mồm" trên: Joe bức xúc vì không giữ được vị trí trong khung gỗ, thậm chí là phải ra đi chỉ vi sự thiếu kiên nhẫn của ông thầy. Anh phản ứng nhưng không được Pep thông cảm.

Phía BLĐ Man City cũng không hề lên tiếng ủng hộ Hart hoặc giải thích rõ ràng lý do mà anh phải ra đi. Họ chỉ cho người âm thầm... gỡ bỏ những tâm poster có in hình của anh bên ngoài sân Etihad. Trong trận đấu thủ tục với Steaua Bucuresti, Joe Hart đã được cho ra sân. Đó là ân huệ đầu tiên và cũng là cuối cùng mà Pep dành cho thủ môn người Anh.

Trước viễn cảnh đi không được, ở cũng chẳng xong, Hart chấp nhận "xuống nước", giảm một phần lương để có thể gia nhập một đội bóng ưng ý. Bến đỗ anh nhắm đến lúc này là Liverpool, nơi HLV Jurgen Klopp vẫn chưa hoàn toàn yên tâm với thủ thành Simon Mignolet.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joe Hart Man City pep Joe Hart chia tay Man City Man City bán Joe Hart
Xem thêm
TIN NỔI BẬT