Quảng cáo

Hung thần của tuyển Anh đến Premier League thi đấu

Thứ năm, 30/06/2016 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh là Tottenham và Leichester City đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Ragnar Sigurdsson ngay sau khi Euro 2016 kết thúc.

VIDEO: Bàn thắng gỡ hòa chóng vánh của Iceland vs Anh

CĐV tuyển Anh chắc hẳn sẽ còn nhớ rất lâu cái tên Ragnar Sigurdsson, bởi chính trung vệ này là người đã ghi bàn gỡ hoà 1-1, tạo động lực rất lớn để Iceland có cú lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 ở vòng 1/8 Euro 2016, tiễn tuyển Anh về nước sớm.

Ngoại hạng Anh, Tottenham, Leichester City, Ragnar Sigurdsson, Euro 2016, Tottenham có Ragnar Sigurdsson, Ragnar Sigurdsson đến Tottenham

Ragnar Sigurdsson nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng ở NHA

Chứng kiến phong độ ổn định của Ragnar Sigurdsson, Tottenham và Leichester City lập tức lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ này ngay khi giải đấu trên đất Pháp hạ màn. Ragnar Sigurdsson đang thi đấu ở giải VĐ Nga, trong màu áo CLB Krasnodar.

Theo định giá của các chuyên gia chuyển nhượng thì mức giá của Ragnar Sigurdsson sẽ tăng lên nhanh chóng, nó không còn nằm ở mức 5 triệu bảng như khi Euro 2016 chưa khởi tranh.

Sigurdsson hiện còn hợp đồng với CLB Krasnodar tới hè năm 2018, nhưng với sức hút từ giải đấu hấp dẫn nhất thế giới sẽ khiến Ragnar Sigurdsson khó có thể chối từ.

Sigurdsson bắt đầu sự nghiệp ở CLB địa phương Fylkir trước khi chuyển sang Thụy Điển chơi cho IFK Gothenburg ở tuổi 20. Anh chơi ở đây hơn 100 trận trong 4 năm trước khi gia nhập FC Copenhagen của Đan Mạch năm 2011.

Ba năm trước, Krasnodar của Nga đã bỏ ra khoảng 3 triệu bảng để có Sigurdsson và cùng họ đạt vị trí khá khả quan và giành quyền dự Europa League 2 mùa giải vừa qua.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Tottenham Leichester City Ragnar Sigurdsson Euro 2016 Tottenham có Ragnar Sigurdsson Ragnar Sigurdsson đến Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT