Quảng cáo

Hummels bất ngờ mang cơ hội đến cho Man Utd

Thứ ba, 07/10/2014 09:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trung vệ Mats Hummels bất ngờ bóng gió khả năng chia tay Dortmund nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn, lời chia sẻ này đã tạo cơ hội không thể tốt hơn cho Man Utd.

Mats Hummels, Man Utd, Mats Hummels muốn đến Man Utd, Mats Hummels chia tay dortmund, Mats Hummels trao cơ hội cho Man UtdHummels bất ngờ bóng gió khả năng chia tay Dortmund

Dù có 2 chiến thắng liên tiếp để có mặt ở top 4 nhưng không thể phủ nhận Man Utd vẫn đang trong giai đoạn khá khó khăn. Phong độ thiếu thuyết phục của Quỷ đỏ một phần lớn chính là sự yếu kém ở hàng thủ. Có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương cùng non yếu kinh nghiệm khiến họ nhận nhiều bàn thua ngớ ngẩn.

Để giải quyết tình hình, HLV Van Gaal bắt buộc phải chiêu mộ một trung vệ tầm cỡ thế giới làm chỗ dựa tinh thần cho các cầu thủ trẻ. Những mục tiêu tiềm năng như Pique, Ron Vlaar… đã được nhắm đến nhưng xem ra họ khó có thể thực hiện được.

Video World Cup 2014: Pha bóng hài hước khiến Hummels suýt phản lưới nhà

Trong bối cảnh khó khăn này, Man Utd bất ngờ nhận được tín hiệu khả quan từ Mats Hummels. Trong tuyên bố mới nhất trung vệ người Đức, Mats Hummels nói rằng sẽ chỉ rời Dortmund nếu nhận được một lời đề nghị của đội bóng nào đó lớn hơn.

Đây có thể coi là hành động bật đèn xanh cho Man Utd, trong quá khứ Quỷ đỏ nhiều lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Mats Hummels nhưng một phần vì Dortmund không muốn bán người, một phần vì ngôi sao 26 tuổi chưa muốn ra đi.

Động thái mới này sẽ khiến Man Utd có hy vọng và sẽ không ngạc nhiên nếu họ chi đậm để có trung vệ người Đức. Một sự tăng cường vô cùng chất lượng cho hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mats Hummels Man Utd Mats Hummels muốn đến Man Utd Mats Hummels chia tay dortmund Mats Hummels trao cơ hội cho Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT