Quảng cáo

Hôm nay, HLV Miura chốt đội hình tham dự VCK U23 châu Á

Thứ hai, 11/01/2016 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau hơn 1 tuần thử nghiệm, BHL U23 Việt Nam sẽ đưa ra bản danh sách 23 cầu thủ cuối cùng tham dự VCK U23 châu Á 2016.

Theo quy định của BTC VCK U23 châu Á 2016, mỗi đội được đăng ký 21 cầu thủ và 2 cầu thủ thuộc dạng “dự phòng”. U23 Việt Nam đã mang 25 cầu thủ sang Qatar nên HLV Miura sẽ phải loại đi 2 người.

Trong bản danh sách này thì Lê Đức Lương đang là cái tên có nguy cơ bị loại hơn cả. Cầu thủ quê Bình Dương gần như hết cơ hội ở lại khi đã không thể hiện được mình trong 2 trận giao hữu với Yemen và Nhật Bản vừa qua, dù được ông thầy người Nhật tung vào sân.

VCK U23 châu Á 2016, U23 Việt Nam, Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2016, Lê Đức Lương, Nguyễn Tuấn Anh, Miura, Bóng đá Việt nam

HLV Miura sẽ phải đau đầu để lựa chọn nhân sự cho U23 VN

Mặt khác, Đức Lương cùng với Tuấn Anh không có tên trong bản đăng ký sơ bộ mà HLV Miura đã gửi tới AFC trước khi lên đường sang Qatar. Quan trọng hơn, ở vị trí hậu vệ trái, ông Miura đã có tới 3 sự lựa chọn là Phạm Mạnh Hùng, Thanh Hiền và đồng đội của Đức Lương ở HAGL là Vũ Văn Thanh.

Sau Đức Lương thì Tuấn Anh cũng đang là cái tên nhận được sự chú ý hơn cả. Tuấn Anh hôm qua đã hoàn thành hết bài tập cùng đồng đội nhưng vẫn với cái đầu gối phải bị băng bó. Tài năng của cầu thủ người Thái Bình là không phải bàn cãi nhưng chấn thương liên miên đã khiến thể lực của anh không còn đảm bảo như trước.

HLV Miura từng thừa nhận, việc ông giữ Tuấn Anh ở lại là lo sợ U23 Việt Nam đón thêm ca chấn thương, khi đó đội bóng sẽ có phương án dự phòng. Hiện tại đang có một cầu thủ gặp vấn đề nhẹ là tiền đạo Phạm Văn Thành.

Được biết, chấn thương của Văn Thành gặp phải sau pha va chạm ở trong trận giao hữu giữa U23 Nhật Bản và U23 Việt Nam hôm 7/1. Sáng qua, tiền đạo trẻ của Hà Nội T&T chỉ có thể chạy nhẹ nhưng vẫn còn cảm thấy khá đau ở bên hông. Nếu Văn Thành không kịp bình phục thì cơ hội nhiều khả năng sẽ đến với Tuấn Anh.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á 2016 U23 Việt Nam Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2016 Lê Đức Lương Nguyễn Tuấn Anh Miura Bóng đá Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT