Quảng cáo

Điểm tin tối 10/1: U23 VN mất quân, Công Phượng được vinh danh

Chủ nhật, 10/01/2016 18:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Văn Thành chấn thương; Top cầu thủ nổi bật nhất VCK U23 châu Á: Có Công Phượng… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý tối 10/1.

Tiền đạo Văn Thành chấn thương

Sau một ngày nghỉ ngơi do không có sân tập, ngày 9/1 đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại tập luyện bình thường sau khi được chủ nhà Qatar tạo điều kiện và sắp xếp sân tập sau buổi làm việc của đại diện VFF.

U23 Việt Nam, U23 viet nam, Văn Thành, Văn Thành chấn thương, VCK U23 châu Á 2016, Công Phượng, V-League, Than Quảng Ninh

Văn Thành chấn thương không thể tập luyện cùng đồng đội

Tuy nhiên, trong buổi tập này, HLV Miura đã nhận tin dữ khi tiền đạo Phạm Văn Thành dính chấn thương hôm. Theo đội ngũ nhân viên y tế của đội tuyển, tiền đạo đang thuộc biên chế của Hà Nội T&T phải nghỉ vài ngày để có thể hoàn toàn bình phục chấn thương.

Top cầu thủ nổi bật nhất VCK U23 châu Á: Có Công Phượng

Vào ngày 12/1 tới, VCK U23 châu Á 2016 sẽ chính thức khởi tranh và AFC cũng đã có những động thái đầu tiên nhằm hâm bóng giải đấu. Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á đã đưa ra bản danh sách 16 cầu thủ tiêu biểu nhất, đại diện cho 16 đội bóng tham gia tranh tài.

Không ngạc nhiên khi Công Phượng là người đại diện cho U23 Việt Nam. Anh chơi rất ấn tượng ở vòng loại và ghi được tới 4 bàn thắng. Rơi vào bảng đấu mạnh, sự đột biến của Công Phượng sẽ ảnh hưởng nhiều đến tham vọng vào vòng tứ kết mà HLV Miura đã đặt ra.

HLV Phạm Như Thuần trấn an CĐV Than Quảng Ninh

4 trận giao hữu đã qua, Than Quảng Ninh không thắng được một trận nào, toàn thua và hòa trước các đại diện của Hà Nội là CLB HN, Hà Nội T&T và Viettel, bất kể là đá trên sân nhà hay sân khách. Với các CĐV của đội, điều này thật đáng lo ngại. Càng đáng lo hơn khi cho đến lúc này, Than Quảng Ninh vẫn chưa có được lực lượng tốt nhất và có đủ những con người ưng ý nhất.

Trên diễn đàn của đội bóng, không ít CĐV đã tỏ ra rất thất vọng và buồn vì kết quả của những trận giao hữu đã qua, tuy nhiên thực tế lại không đáng như vậy. HLV Phạm Như Thuần mới đây đã chia sẻ mọi việc đang đi đúng lộ trình và các CĐV không cần quá lo lắng.

Việt Nam xin đăng cai trận play-off với Indonesia

Đại diện của Liên đoàn quần vợt Việt Nam (VTF), ông Nguyễn Quốc Kỳ đã chính thức xác nhận thông tin Việt Nam xin đăng cai trận play-off với đội tuyển Indonesia vào đầu tháng 3 tới. Dự kiến trận đấu play-off giữa Việt Nam với đội tuyển Indonesia diễn ra vào ngày 4 đến 6-3 tới tại Indonesia.

Đội thắng trong cặp đấu này sẽ có vé trụ hạng và đi tiếp vào vòng trong tranh suất thăng hạng lên nhóm 1. Trong khi đội thua hành trình sang Sri Lanka gặp đội chủ nhà để xác định đội thắng trụ hạng nhóm 2, đội thua xuống hạng nhóm 3.

 

 

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 viet nam Văn Thành Văn Thành chấn thương VCK U23 châu Á 2016 Công Phượng V-League Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT