Quảng cáo

Điểm tin chiều 10/1: Ấn định thời điểm chốt danh sách U23 Việt Nam

Chủ nhật, 10/01/2016 14:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ấn định thời điểm chốt danh sách U23 Việt Nam; Liên đoàn bóng đá TP.HCM kí thỏa thuận hợp tác với Lyon… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý trưa 10/1.

Ấn định thời điểm chốt danh sách U23 Việt Nam

Trong ngày 10 và 11, HLV Miura đưa ra 2 thử thách cuối cùng với các học trò trước khi gút danh sách. Đáng chú ý, nhà cầm quân người Nhật đưa ra 2 buổi tập nặng cuối cùng trong hành trình chuẩn bị. Một cầu thủ cho biết: “Hôm nay và cả ngày mai, đội U23 Việt Nam phải tập rất nặng. Đây là lần tập nặng cuối cùng của đội. Hôm nay, màn tập thể lực kéo dài đến 3 tiếng đồng hồ - khoảng thời gian dài nhất”.

U23 Việt Nam, Liên đoàn bóng đá TP.HCM, Lyon, VCK U23 châu Á 2016, Điểm tin thể thao, V-League 2016

HLV Miura còn 2 buổi tập để kiểm chứng thực lực của học trò

Theo kế hoạch, sau buổi tập nặng cuối cùng vào ngày mai, thầy trò HLV Miura sẽ tiến hành di chuyển khách sạn về nơi ở của BTC. Ngay sau đó, nhà cầm quân người Nhật sẽ tổng hợp lại toàn bộ thông tin, số liệu chuyên môn về từng học trò trước khi chốt danh sách.

Liên đoàn bóng đá TP.HCM kí thỏa thuận hợp tác với Lyon

Thỏa thuận hợp tác có thời hạn kéo dài đến năm 2020 và việc trọng tâm là giúp thành phố TP.HCM đào tạo trẻ, xây dựng đội bóng TP.HCM theo hướng chuyên nghiệp, đồng thời cũng sẽ giúp phát triển tốt futsal và bóng đá nữ.

Phát biểu trong lễ ký, Chủ tịch CLB Bóng đá Lyon, ông Jean Michel Aulas khẳng định việc ký hợp tác với HFF là một việc rất quan trọng của CLB Lyon và CLB Lyon sẽ làm hết sức để sự hợp tác này thành công thật tốt.

Đồng Tháp ký hợp đồng với siêu sao giải sinh viên

Tại VCK giải Sinh viên toàn quốc 2015, Phan Công Thuận là nhân tố nổi bật nhất của đội Đại học Huế. Thi đấu ở vị trí tiền đạo, chân sút quê Phong Điền xuất sắc đoạt ngôi Vua phá lưới, qua đó góp công lớn vào chức vô địch của ĐH Huế. Những tuyển trạch viên của Đồng Tháp lập tức gửi báo cáo về tiền đạo này cho CLB. Công Thuận cùng một người đồng đội khác tại ĐH Huế được đưa vào Đồng Tháp thử việc.

Trong khi cậu bạn "bật bãi" ngay trong tuần đầu tiên, Công Thuận không những không chùn bước mà càng chơi càng hay hơn. Sau gần 3 tháng thử việc, Phan Công Thuận đã thuyết phục được BLĐ đội bóng ký hợp đồng chuyên nghiệp với mình.

Các đội V-League gặp khó trong việc chọn ngoại binh

Trong bối cảnh nguồn đầu tư cho bóng đá Việt Nam không còn dư dả như trước thì những quy định về ngoại binh cũng trở nên ngặt nghèo hơn, đòi hỏi khâu tuyển chọn phải có sự sàng lọc kĩ càng. Khi mà V-league 2016 đang cận kề, đây cũng là bài toán chưa có lời giải của các đội bóng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Liên đoàn bóng đá TP.HCM Lyon VCK U23 châu Á 2016 Điểm tin thể thao V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT