Quảng cáo

Hoàng Vũ Samson nói về án phạt nguội của VFF

Thứ năm, 09/02/2017 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo nhập tịch của Hà Nội FC đã lần đầu tiên lên tiếng về án phạt nguội mà anh phải nhận sau hành động vào bóng không đẹp nhằm vào cầu thủ HAGL.

Player Loading...

VIDEO: Pha vào bóng gây sốc của Hoàng Vũ Samson với cầu thủ HAGL

Trong trận đấu thuộc vòng 3 V-League 2017 giữa HAGL và Hà Nội FC, đội bóng phố Núi đã phải nhận kết quả thảm bại 0-3. Kết quả không phải là điều đáng bàn khi nó phản ánh đúng cục diện trên sân nhưng những tình huống thô bạo vẫn diễn ra. Cụ thể, tiền vệ trẻ Châu Ngọc Quang đã liên tiếp bị 2 cầu thủ chủ nhà phạm lỗi thô bạo, trong đó có cú đạp bóng bằng gầm giày cực kỳ nguy hiểm của Hoàng Vũ Samson.

Pha bóng nguy hiểm của Hoàng Vũ Samson nhắm vào cầu thủ HAGL

Những hành động phản đối liên tiếp đến và Ban kỷ luật VFF phải nhóm họp và quyết định đưa ra án phạt nguội dành cho hành vi của tiền đạo nhập tịch. Cụ thể, Hoàng Vũ Samson bị cấm thi đấu 2 trận vì hành vi trên. Như vậy, tiền đạo nhập tịch này sẽ vắng mặt ở hai trận gặp SHB Đà Nẵng và Hải Phòng.

Trong một cuộc chia sẻ trên Vnexperss, Hoàng Vũ Samson đã nói về án phạt mà mình phải nhận. “Tôi có chút bất ngờ khi phải nhận án phạt. Nhưng thực sự trong tình huống đó tôi không hề cố tình đá ác ý với cầu thủ của HAGL. Tôi và cầu thủ khách trước đó không va chạm gì với nhau và tình huống đó cậu ta cũng không tranh chấp với tôi. Chỉ là tôi lao vào lấy bóng hơi quyết liệt”, Samson chia sẻ.

“Điều đáng tiếc là tôi đã tập luyện chăm chỉ, chuẩn bị cho trận đấu với Đà Nẵng thì bây giờ nhận tin bị treo giò. Tuy nhiên, tôi tôn trọng quyết định của Ban kỷ luật”, cầu thủ nhập tịch mang họ Hoàng nói thêm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Vũ Samson hà Nội FC Hoàng Vũ Samson nhận án phạt Hoàng Vũ Samson nghỉ 2 trận
Xem thêm
TIN NỔI BẬT