Quảng cáo

HLV Wenger nói về trận hòa trước Tottenham

Chủ nhật, 06/03/2016 00:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger đã không hài lòng với màn thể hiện của Coquelin cũng như các quyết định từ trọng tài khiến Arsenal đánh rơi chiến thắng.

Video bàn thắng: Tottenham 2-2 Arsenal (Vòng 29 Ngoại hạng Anh)

Dù sau đó đã gỡ hòa 2-2 và giật lại 1 điểm nhưng HLV Wenger vẫn tỏ ra rất bực bội khi nhắc tới chiếc thẻ đỏ vô duyên của Coquelin. Ông cho biết đã có nhắc nhở dành cho tiền vệ người Pháp trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp nhưng cảnh báo này xem ra bằng thừa.

HLV Wenger, derby Bắc London, Tottenham 2-2 Arsenal,Tỷ số Tottenham 2-2 Arsenal,Kết quả Tottenham 2-2 Arsenal,Tỷ số trận đấu Tottenham 2-2 Arsenal

HLV Wenger không hài lòng với màn thể hiện của Coquelin

“Coquelin biết rằng cậu ta đã phạm sai lầm lớn. Chúng tôi đã cảnh báo cậu ta trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Cậu ta muốn chơi tốt nhưng lại tắc bóng không đúng lúc, đúng chỗ.

Coquelin phải rút kinh nghiệm từ những sai lầm như thế này. Bóng đá đỉnh cao luôn cần 1 tinh thần máu lửa nhưng phải trong chừng mực và biết kiểm soát. Cậu ta mắc sai lầm khi đã phải nhận 1 chiếc thẻ vàng”, HLV Wenger chia sẻ sau trận hòa Tottenham.

Một điều nữa khiến HLV Wenger không hài lòng ở trận đấu này là việc trọng tài không rút thẻ đỏ với tiền vệ Eric Dier của Tottenham.

“Tôi không than phiền về tình huống này. Điều tôi không hài lòng là Dier không bị đuổi khỏi sân. Tôi nghĩ trọng tài nên vào phòng họp báo sau trận và ông ta nên đưa ra 1 câu trả lời”, Giáo sư nói thêm.

Với việc níu chân nhau bằng kết quả hòa 2-2, cả Tottenham và Arsenal đang đối mặt nguy cơ bị Leicester gia tăng khoảng cách trong cuộc đua vô địch. Khoảng cách giữa Pháo thủ và Leicester sẽ được tăng lên 8 điểm nếu The Foxes đánh bại Watford.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger derby Bắc London Tottenham 2-2 Arsenal Tỷ số Tottenham 2-2 Arsenal Kết quả Tottenham 2-2 Arsenal Tỷ số trận đấu Tottenham 2-2 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT