Quảng cáo

HLV Wenger: Danny Welbeck phá tan mọi lời chỉ trích

Chủ nhật, 21/09/2014 07:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger đã rất hài lòng với phong độ của Danny Welbeck ở trận thắng Aston Villa và ông khẳng định tân binh này còn có những bước tiến dài hơn nữa.

 

Aston Villa 0-3 Arsenal,tỷ số Aston Villa 0-3 Arsenal,kết quả Aston Villa 0-3 Arsenal,kết quả tỷ số Aston Villa 0-3 Arsenal,kết quả trận đấu Aston Villa 0-3 Arsenal,  Arsene Wenger, Danny Welbeck phá tan mọi lời chỉ trích bằng trận đấu ấn tượng

 

Danny Welbeck đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng khi không chỉ ghi bàn mà còn kiến tạo để Ozil lập công. Chính phong độ này của Danny Welbeck giúp Arsenal đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-0.

 

Rõ ràng HLV Wenger là người vui mừng hơn cả với sự tỏa sáng của Danny Welbeck. Trước khi trận đấu với Aston Villa diễn ra, chiến lược gia người Pháp đã bị chỉ trích rất nhiều và cho rằng ông đã mua phải bản hợp đồng hớ.

 

 

Video clip bàn thắng: Aston Villa 0 - 3 Arsenal ( Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh 2014/15)

 

Dù vậy, ông Wenger vẫn đặt niềm tin vào Danny Welbeck và không phụ lòng mong đợi của người thầy, tiền đạo người Anh đã thi đấu rất hay. Hài lòng với kết quả này, Giáo sư không ngớt lời khen tặng Danny Welbeck.

 

Ông cho biết: “Chúng tôi cần Danny ghi bàn và vì thế, việc cậu ấy khai hỏa có ý nghĩa rất quan trọng. Danny ghi một bàn giống bàn cậu ấy vừa ghi cho tuyển Anh trong trận thắng Thụy Sĩ ở vòng loại Euro 2016.

 

Bóng được tạt từ trái vào và Danny đưa bóng vào lưới vì cậu ấy xuất phát, chọn vị trí rất tốt. Tôi nghĩ Danny chơi ấn tượng hôm nay, cậu ấy giữ bóng tốt, và nhìn chung hoàn thành nhiệm vụ của một trung phong hôm nay.

 

Danny và Mesut phối hợp rất tốt, đặc biệt ở trong hiệp đầu. Kế hoạch của chúng tôi cho trận cầu hôm nay là xếp Mesut chơi phía sau hàng tiền vệ đối phương và cách này đã phát huy hiệu quả.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aston Villa 0-3 Arsenal tỷ số Aston Villa 0-3 Arsenal kết quả Aston Villa 0-3 Arsenal kết quả tỷ số Aston Villa 0-3 Arsenal kết quả trận đấu Aston Villa 0-3 Arsenal Arsene Wenger
Xem thêm