Quảng cáo

HLV và cầu thủ U20 Pháp nói về sức mạnh của U20 Việt Nam

Thứ tư, 24/05/2017 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từ HLV Ludovic Batelli đến tiền vệ Denis Poha đều thừa nhận, họ không có nhiều thông tin về U20 Việt Nam, đối thủ ở lượt trận thứ 2 mà U20 Pháp sẽ gặp vào chiều ngày 25/5.

U20 Pháp được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng E và những gì họ đang trình diễn đúng với nhận định của giới chuyên môn. Trận ra quân, U20 Pháp dễ dàng đánh bại U20 U20 Honduras với tỷ số 3-0. Nếu tiếp tục có 3 điểm ở loạt trận thứ 2 trước Việt Nam, thầy trò HLV Ludovic Batelli sẽ giành quyền đi tiếp.

Với U20 Việt Nam, trong lần đầu tiên tham dự đấu trường U20 World Cup, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tạo ra cột mốc bằng trận hòa U20 New Zealand. Nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng rõ ràng, U20 Việt Nam khó tạo ra bất ngờ trước ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch là U20 Pháp.

Trước thềm trận đấu này, HLV Ludovic Batelli đến tiền vệ Denis Poha của U20 Pháp đều thừa nhận, họ không có nhiều thông tin về U20 Việt Nam. Denis Poha cho biết: “Trận đấu với U20 Việt Nam vào thứ năm khác hẳn với khi gặp U20 Honduras. Vẫn còn nhiều điều chờ đợi chúng tôi phía trước. Thật tốt khi U20 Pháp bắt đầu giải với thắng lợi cùng 3 bàn thắng. Chúng tôi phải tiếp tục thể hiện phong độ như thế.”

Đồng quan điểm với học trò, HLV Ludovic Batelli chia sẻ: “Chúng tôi không thật sự hiểu hết các đối thủ trong bảng, vẫn có chút ít nghi ngờ. Đội bóng sẽ tìm hiểu thông qua video tư liệu nhưng kết quả sẽ được định đoạt trên sân. U20 Pháp sẽ bắt đầu các trận đấu như thể đó là trận chung kết”.

Về phía U20 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng rất tự tin. “Là ứng cử viên vô địch, U20 Pháp có quá nhiều điểm mạnh và tôi không muốn liệt kê ra. Điều đó sẽ khiến cho các học trò của tôi bị xao động về tâm lý. Điều quan trọng nhất với U20 Việt Nam là các em không được vào sân với tâm lý buông xuôi. Như người Việt Nam thường nói, chúng ta phải có một chút 'cay cú ăn thua' thì mới có thể đạt được kết quả tốt. Nếu chưa thi đấu mà đã sợ hãi, thì chúng ta sẽ không bao giờ đạt được điều mình muốn.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam vs U20 Pháp Nhận định U20 Việt Nam vs U20 Pháp tỷ lệ U20 Việt Nam vs U20 Pháp dự đoán U20 Việt Nam vs U20 Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo