Quảng cáo

HLV U23 Uzbekistan khen ngợi 1 cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ ba, 12/12/2017 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Khaydarov Ravshan của U23 Uzbekistan đã có những nhận định về trận đấu với U23 Việt Nam cũng như khen ngợi 1 cầu thủ của chúng ta.

HLV U23 Uzbekistan bất ngờ khen ngợi 1 cầu thủ U23 VN

Dẫn trước 2 bàn và được thi đấu hơn người, U23 Myanmar vẫn để U23 Uzbekistan cầm hòa 2-2 bởi bàn thua trên chấm phạt đền đúng những giây bù giờ cuối cùng. Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Khaydarov Ravshan cho biết đã sẵn sàng cho trận đấu tranh vé vào chung kết gặp U23 Việt Nam.

tin hot bóng đá, u23 việt nam, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

“Một vài cầu thủ của chúng tôi bị chấn thương sau trận hòa 2-2 trước U23 Myanmar. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chuẩn bị ngay lập tức cho trận gặp U23 Việt Nam. Ngày mai (12/12), đội sẽ ra sân tập luyện để có những phương án chiến thuật phù hợp khi chạm trán U23 Việt Nam. Tôi đánh giá cao Quang Hải, cầu thủ đã ghi 2 bàn thắng vào lưới Myanmar và sẽ có phương án theo kèm cầu thủ này”, HLV U23 Uzbekistan cho biết.

VIDEO: Quang Hải, Công Phượng tỏa sáng trước U23 Myanmar

Petr Cech chỉ trích đồng đội, Arsenal rối như tơ vò

Petr Cech nói: “10 phút tệ hại đầu tiên đã khiến chúng tôi trả giá đắt ở trận đấu với Man Utd và hôm nay, mọi chuyện lại tái diễn. Đó là một trong những việc lẽ ra chúng tôi phải cải thiện. Vì thế, 1-1 là tỉ số công bằng”. “Mỗi cầu thủ cần đảm bảo rằng, mỗi khi họ bước ra khỏi phòng thay đồ là họ đã sẵn sàng để chiến đấu”.

Cho dù Petr Cech không nhắm cụ thể vào cầu thủ nào của Arsenal nhưng một số nguồn tin cho biết thủ môn này bất mãn với Alexis Sanchez. Cho dù là người kiến tạo cho Giroud lập công nhưng Sanchez vẫn chơi rất tệ tại St Mary’s.

Coutinho thỏa hiệp, hết mùa mới đến Barca

Tờ Mirror tiết lộ Coutinho và Liverpool đã có được thống nhất về tương lai của tiền vệ người Brazil. Theo đó, Coutinho sẽ ở lại sân Anfield đến hết mùa giải. Ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, HLV Klopp sẽ đồng ý cho ngôi sao số 10 gia nhập Barcelona.

Messi chờ phá dớp trước Chelsea

Messi đang sở hữu 5 quả bóng vàng cùng vô số danh hiệu vô địch, thế nhưng Chelsea đang là nỗi ám ảnh khủng khiếp. Trong 8 lần đối đầu “The Blues”, siêu sao người Argentina chưa từng ghi bàn. Tổng cộng Messi đã tung ra 29 pha dứt điểm song chưa một lần đánh bại thủ môn của Chelsea.

Louis van Gaal chê bai MU – Mourinho

Van Gaal đã bị MU sa thải để nhường ghế nóng cho Mourinho, thế nhưng “Tulip thép” vừa có phát biểu không hay về đội bóng cũ sau trận derby với Man City. “Mourinho đang trình diễn một thứ bóng đá nhàm chán. Tôi thích xem những trận đấu của City hơn là United”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá u23 việt nam bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT