Quảng cáo

HLV Park Hang Seo do thám trận U23 Myanmar vs U23 Uzbekistan

Thứ hai, 11/12/2017 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo do thám trận U23 Myanmar vs U23 Uzbekistan; Chủ tịch VPF kiêm nhiệm thêm chức danh Tổng giám đốc VPF…..

HLV Park do thám trận U23 Myanmar vs U23 Uzbekistan

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Uzbekistan, tối nay BHL đã trực tiếp ra sân dự khán cuộc đọ sức giữa U23 Myanmar và U23 Uzbekistan. Các cầu thủ cũng được HLV Park Hang Seo tạo điều kiện ra sân quan sát trận đấu nhưng chỉ gói gọn trong thời gian hiệp 1 rồi trở về nghỉ ngơi, dưỡng sức.

HLV Park Hang Seo, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

HLV Park Hang Seo theo dõi rất chú ý những cầu thủ nổi bật của U23 Uzbekistan. Do đã đánh bại U23 Myanmar với tỷ số đậm ở trận ra quân nên U23 Việt Nam sẽ có những toan tính hợp lý trong trận đấu với U23 Uzbekistan nhằm cạnh tranh tấm vé vào chơi trận chung kết.

Highlights: U23 Myanmar 2-2 U23 Uzbekistan (M150 Cup 2017)

Chủ tịch VPF kiêm nhiệm thêm chức danh Tổng giám đốc VPF

HĐQT VPF khoá III nhất trí bổ nhiệm ông Trần Anh Tú, tân Chủ tịch VPF làm TGĐ VPF nhiệm kỳ 2017-2020. Như vậy, sau khi 100% các thành viên trong HĐQT VPF nhất trí, ông Trần Anh Tú sẽ kiêm nhiệm thêm chức danh Tổng giám đốc VPF.

Ông Nguyễn Minh Ngọc sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò Phó Tổng Giám đốc phụ trách chuyên môn. Đối với nguyên Tổng giám đốc Cao Văn Chóng, hiện việc đi hay ở lại với nhiệm vụ mới vẫn chưa được quyết định. Ông Chóng là người của Tổng công ty Đầu tư & Phát triển công nghiệp TNHH MTV (Becamex IDC).

Đức Eto’o lọt đội hình tiêu biểu châu Á tháng 11/2017

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức bất ngờ có tên trong đội hình tiêu biểu châu Á tháng 11/2017 do tờ Football Tribe bình chọn. Theo đó, Tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức là nhân tố quan trọng nhất của nhà cựu vô địch B. Bình Dương tại V-League 2017. Phong độ cao của Anh Đức giúp chính cầu thủ này giành ngôi vua phá lưới của giải, chấm dứt 17 năm thống trị của các chân sút ngoại.

Nói về việc lựa chọn Anh Đức vào đội hình tiêu biểu, Football Tribe cho biết: “Anh Đức là điểm sáng hiếm hoi của B.Bình Dương mùa giải năm nay. Cầu thủ 32 tuổi ghi năm bàn trong ba trận đấu trong tháng 11. Thành tích này giúp tiền đạo kỳ cựu của bóng đá Việt Nam giành danh hiệu vua phá lưới V.League 2017.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT