Quảng cáo

HLV U21 Việt Nam không phục án phạt của BTC giải

Thứ bảy, 28/11/2015 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Phạm Minh Đức khẳng định, ông không phục án phạt khiển trách mà BTC giải U21 Quốc tế 2015 vì hành động bỏ họp báo sau trận bán kết.

VIDEO: Những pha bóng mãn nhãn của cầu thủ U21 HAGL trước U21 Việt Nam

Sáng ngày hôm qua (27/11), Ban tổ chức giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên ra thông báo khiển trách ông Phạm Minh Đức, HLV trưởng đội tuyển U21 Việt Nam. Lý do được đưa ra là do ông Đức đã không tham dự buổi họp báo sau trận bán kết giữa U21 HAGL và U21 Việt Nam.

U21 Quốc tế,HLV Phạm Minh Đức,U21 Việt Nam,U21 HAGL,HLV Minh Đức bị khiển trách,ban ket u21 quoc te,chung ket u21 quoc te

HLV Minh Đức không phục án phạt của BTC giải

Trong thông báo nêu rõ: “Ông Phạm Minh Đức, HLV trưởng đội U21 báo Thanh niên Việt Nam không dự họp báo sau trận đấu. BTC giải quyết định khiển trách ông Phạm Minh Đức và đề nghị ông Phạm Minh Đức thực hiện đầy đủ các quy định của BTC giải trong các trận đấu tiếp theo”.

Ngay sau khi nhận án phạt, cựu hậu vệ này tỏ vẻ khá bức xúc và không phục. Trong một phát biểu mới nhất trên Vietnam+, HLV Phạm Minh Đức cho hay: “Ban tổ chức đã ra quyết định rồi nên tôi phải chấp nhận thôi, tuy nhiên, tôi không phục với quyết định này, bởi dựa trên cơ sở nào mà ban tổ chức kỷ luật tôi như thế.

Nếu giải đấu có quy chế, điều lệ rõ ràng về việc sẽ phạt huấn luyện viên bỏ họp báo thì tôi sẽ tâm phục khẩu phục, đàng này chẳng có quy định gì cả mà xử như thế thì tôi không hài lòng. Tôi không kiêu ngạo hay ngông cuồng gì cả, tôi chỉ nói đúng sự thật những gì tôi nhìn và quan sát thấy. Tôi không thể nói chuyện theo ‘mồm mép’, cầu thủ, đối phương đá dở nhưng lại khen hay và ngược lại.”

Chưa dừng lại ở đó, HLV Phạm Minh Đức cũng cho rằng ông sẽ giãi bày tất cả những thắc mắc của phóng viên và NHM bóng đá cả nước trong cuộc họp báo sau trận tranh giải 3 giữa U21 VN và U21 Singapore. Cuộc đối đầu này sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 29/11.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Quốc tế HLV Phạm Minh Đức U21 Việt Nam U21 HAGL HLV Minh Đức bị khiển trách ban ket u21 quoc te chung ket u21 quoc te U21 Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo