Quảng cáo

HLV U21 HAGL xin lỗi đồng nghiệp và NHM cả nước

Thứ bảy, 28/11/2015 11:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã lên tiếng xin lỗi người đồng nghiệp Phạm Minh Đức cùng NHM yêu bóng đá cả nước vì những phát ngôn sau trận bán kết giải U21 Quốc tế 2015.

VIDEO: Loạt sút penalty cân não giữa U21 Việt Nam và U21 HAGL

Trong buổi họp báo sau trận bán kết giải U21 Quốc tế 2015, HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam đã không có mặt. HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng đây là hành động thiếu chuyên nghiệp của người đồng nghiệp.

Những lời phát biểu này sau đó đã đến tai HLV Phạm Minh Đức của U21 Việt Nam. Ngay lập tức, cựu hậu vệ này đã lên tiếng đáp trả  người đồng đội cũ trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai khiến không khí giữa đôi bên rất căng thẳng.

HLV Phạm Minh Đức,HLV Nguyễn Quốc Tuấn,U21 HAGL vào chung kết,u21 HAGL,U21 Việt Nam,U21 Quốc tế,HLV HAGL chỉ trích HLV U21 VN,ban ket u21 quoc te,u21 hagl

HLV Quốc Tuấn xin lỗi đồng nghiệp và NHM cả nước

Có vẻ như sau những lời góp ý cùng phản ứng của giới chuyên môn khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhận ra sai lầm của mình. Chiều ngày hôm qua, đích thân ông Tuấn đã gửi một lá thư đến BTC để xin lỗi HLV Phạm Minh Đức, BTC giải và người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Lá thư này ghi rõ: “U21 HAGL tham dự giải với tư cách là ĐKVĐ, thế nhưng trước trận đấu bán kết, HLV Trưởng U21 Việt Nam Phạm Minh Đức đã có những phát biểu hạ thấp danh dự, uy tín cầu thủ đội U21 HAGL, đặc biệt là những lời lẽ khiêu khích của HLV Phạm Minh Đức nhằm kích động và khiêu khích đến ban huấn luyện và cầu thủ HAGL nên tôi cảm thấy bức xúc.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, vì quá bức xúc tôi đã không kiềm chế được cảm xúc của mình nên đã đưa ra những phát biểu thiếu cân nhắc về cá nhân HLV Phạm Minh Đức. Những lời phát biểu của tôi mang tính cá nhân chứ không phải đại điện cho U21 HAGL.

Tôi xin gửi lời xin lỗi đến HLV Phạm Minh Đức, Ban tổ chức giải và người hâm mộ bóng đá cả nước về những lời phát biểu thiếu cân nhắc trên. Đội U21 HAGL sẽ nỗ lực hết mình, thi đấu cống hiến, đẹp mắt trong trận chung kết với U19 Hàn Quốc vào ngày chủ nhật, 29.11 sắp tới".

Trước đó, VFF cũng như đại diện của CLB HAGL đã có những động thái khiển trách hành động của hai vị chiến lược gia trẻ tuổi này. Hy vọng đây sẽ là bài học để ông Đức cũng như ông Tuấn rút kinh nghiệm, không lặp lại trong tương lai.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Phạm Minh Đức HLV Nguyễn Quốc Tuấn U21 HAGL vào chung kết u21 HAGL U21 Việt Nam U21 Quốc tế HLV HAGL chỉ trích HLV U21 VN ban ket u21 quoc te u21 hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT