Quảng cáo

HLV U19 VN chia sẻ nguyên nhân khiến chuyến tập huấn bị hủy

Thứ hai, 07/09/2015 15:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ rằng, quỹ thời gian quá ngắn là nguyên nhân khiến chuyến tập huấn Nhật Bản trước thềm vòng loại U19 châu Á của U19 Việt Nam bị hủy bỏ.

VIDEO: Tình huống cản phá như Manuel Neuer của thủ thành U19 Việt Nam

Theo kế hoạch ban đầu, ngày 9/9 U19 Việt Nam sẽ tập trung trở lại tại Hà Nội để chuẩn bị cho những kế hoạch tập huấn trước thềm vòng lại giải bóng đá U19 châu Á. Tuy nhiên vào phút chót, mọi kế hoạch đổ bể khi chuyến đi Nhật Bản và Nha Trang đều bị hủy bỏ. Mọi công tác sinh hoạt, tập luyện sẽ tiến hành tại Hà Nội.

Đây là những tín hiệu không mấy tốt đẹp cho ĐT U19 Việt Nam bởi qua những trận đấu ở giải bóng đá U19 Đông Nam Á, các cầu thủ trẻ đã bộc lộ không ít điểm yếu dù chơi rất cố gắng. Đây là những yếu điểm về kinh nghiệm thi đấu thực tế và độ gắn kết trên sân cỏ.

U19 châu Á, U19 Việt Nam, Lịch thi đấu U19 châu Á, Kết quả U19 châu Á, U19 Việt Nam hủy tập huấn, HLV Hoàng Anh TuấnToàn đội U19 VN sẽ tập luyện ở HN trước khi lên đường tham dự vòng loại U19 châu Á

Điều này chỉ có thể được khắc phục nếu chúng ta có những kế hoạch tập luyện và khoa học, chứ không thể chỉ là những buổi tập chia đôi đế thi đấu đối kháng nội bộ.

Trả lời phóng vấn của Zing.vn, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi khẳng định không có chuyện VFF thiếu quan tâm đến đội tuyển U19 Việt Nam. Trên thực tế, chúng ta đã liên hệ với trung tâm J-Green Sakai ở thành phố Osaka, nơi đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U19 từng tập huấn trước đây.

Nhưng do phía bạn chỉ có thể thu xếp cho chúng ta 4 ngày do vướng lịch tổ chức giải, kế hoạch tập huấn của U19 Việt Nam mới bị hủy bỏ. Tất nhiên, được đi tập huấn nước ngoài là điều kiện tốt để nâng cao khả năng của các em.

Nhưng quỹ thời gian ngắn như vậy không có ý nghĩa đáng kể với chu kỳ huấn luyện. Sau những bài học rút ra từ giải U19 Đông Nam Á, tôi nghĩ các cầu thủ sẽ tiếp tục cho thấy sự tiến bộ tại vòng loại U19 châu Á.”

Để khắc phục tình hình, HLV Hoàng Anh Tuấn xác định sẽ cố gắng tổ chức một số trận đấu giao hữu với các đội U21 mạnh ở các địa phương phía Bắc như HN.T&T, SLNA, Viettel. Hy vọng rằng tài liệu cơm gắp mắm của cựu HLV Khatoco Khánh Hòa sẽ được phát huy, đặc biệt trong hoàn cảnh tâm lý các cầu thủ đang bị ảnh hưởng sau thất bại nặng nề trước Thái Lan.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 châu Á U19 Việt Nam Lịch thi đấu U19 châu Á Kết quả U19 châu Á U19 Việt Nam hủy tập huấn HLV Hoàng Anh TuấnTheo kế hoạch ban đầu ngày 9/9 U19 Việt Nam sẽ tập trung trở lại tại Hà Nội để chuẩn bị cho những kế hoạch tập huấn trước thềm vòng lại gi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT