Quảng cáo

HLV U19 Hàn Quốc nói về sức mạnh của U19 Việt Nam

Thứ hai, 06/10/2014 15:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Khác với hình ảnh ở lễ bốc thăm vòng chung kết U19 châu Á hôm 25/4, HLV Kim Sang Ho đã có một cái nhìn hoàn toàn khác về sức mạnh của U19 Việt Nam.

u19 việt nam, u19 hàn quốc, u19 châu á, HLV Kim Sang Ho, HLV Kim Sang Ho nói về u19 việt namHLV Kim Sang Ho thận trọng trước trận gặp U19 Việt Nam

Còn nhớ khi tham dự buổi bốc thăm vòng chung kết U19 châu Á hôm 25/4 vừa qua khi biết đội mình nằm cùng bảng với U19 Trung Quốc, U19 Nhật Bản và U19 Việt Nam, HLV Kim Sang Ho không một lần nhắc đến thầy trò HLV Guillaume Graechen.

Trong bài phát biểu đó, HLV Kim Sang Ho cho biết: “Thực sự bất ngờ khi chúng tôi đối đầu với Nhật Bản và Trung Quốc ở vòng bảng. Kể từ thời điểm tất cả các đội tuyển lớn của Đông Á cùng rơi vào bảng C, nơi này đã trở thành một bảng đấu khốc liệt.

VIDEO: Cận cảnh pha nhìn một đằng,chuyển một nẻo của Công Phượng cho Văn Toàn

Không có thử thách nào khó khăn hơn thế. Chắc chắn, cả ba đội bóng ở bảng này sẽ bị soi xét rất kỹ. Chúng tôi phải cố gắng cải thiện các điểm yếu của mình trong quá trình tập luyện. Ở trình độ này, không có đội tuyển nào thực sự là ứng cử viên.

Tất cả các đội đã giành quyền góp mặt tại đây đều không dễ đối phó. Vì thế, cách duy nhất để đánh ngã đối thủ là bạn phải chuẩn bị thật tốt và chú trọng tới từng chi tiết.”

Từng hạ thấp sức mạnh của U19 Việt Nam nhưng có vẻ như HLV Kim Sang Ho đã thay đổi cách nhìn về chúng ta khi được xem lại băng ghi hình các trận đấu ở giải U19 Đông Nam Á vừa qua. Ngay sau khi công bố đội hình đến U19 châu Á, vị thuyền trưởng này đã nói về trận đấu đầu tiên là gặp U19 Việt Nam.

HLV Kim Sang Ho cho biết: “Tất cả các đội bóng ở giải sắp tới đều có những sự chuẩn bị rất tốt cho giải đấu này. Trận ra quân chúng tôi sẽ đối đầu với U19 Việt Nam, đây là đối thủ còn khá lạ lẫm nhưng những gì họ làm ở giải U19 Đông Nam Á là rất đáng chờ đợi.

Đội bóng này từng hai lần đánh bại U19 Australia chứng tỏ họ là đội có thực lực. Chúng tôi luôn tôn trọng mọi đối thủ và sẽ quyết tâm đánh bại U19 Việt Nam ở ngày ra quân. Từ đó có sự chuẩn bị về mặt tinh thần tốt nhất cho các trận đấu còn lại.”

Theo lịch thi đấu, U19 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên ở giải U19 châu Á là đối đầu với U19 Hàn Quốc. Hiện tại thầy trò HLV Guillaume Graechen đã có mặt ở Myanmar và chuẩn bị cho trận đấu này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 việt nam u19 hàn quốc u19 châu á HLV Kim Sang Ho HLV Kim Sang Ho nói về u19 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT