Quảng cáo

HLV Thụy Hải chỉ ra điều Công Phượng yếu sau trận gặp TH

Chủ nhật, 09/04/2017 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải đánh giá Công Phượng đã có một trận đấu xuất sắc, đáng tiếc anh vẫn còn khá non ở một số tình huống khiến HAGL đánh mất lợi thế.

Player Loading...

Công Phượng tái hiện pha sút phạt kinh điển của Ronaldinho

HLV Thụy Hải chỉ ra điều Công Phượng yếu sau trận gặp Thanh Hóa

Công Phượng ghi bàn đẹp mắt nhưng không thể giúp HAGL thắng Thanh Hóa

“Công Phượng đá cho HAGL thì thường chơi tốt, đối phương đá như Thanh Hóa thì càng giúp em. Họ đá rát nhưng không áp sát, em cầm bóng qua người rất dễ, rất hợp với Công Phượng. Hôm nay Phượng chơi rất tốt, kể cả chuyền bóng chứ không chỉ ghi bàn.

Nhưng em vẫn còn non, đáng lẽ khi thủ môn đẩy mình thì ngã đi thì phải thổi nhưng vẫn đi tiếp. Em còn yếu và non về tâm lý thi đấu. Em cần trở thành cầu thủ lớn, cần tinh quái một chút" - HLV Lê Thụy Hải nói về cầu thủ xứ Nghệ.

Thanh Hoá thề không ‘đi đêm’ với trọng tài để ép HAGL

Giám đốc điều hành CLB Thanh Hoá Nguyễn Trọng Hoài cho biết đội bóng của ông không liên quan gì tới việc các trọng tài mắc sai sót trong chiến thắng 3-2 trên sân Pleiku. “Chúng tôi thông cảm với sự bức xúc của HAGL, họ dẫn 2-0 rồi thua ngược 2-3 trong trận đấu có những quyết định tranh cãi của trọng tài.

Chúng tôi chỉ buồn là lãnh đạo HAGL phản ứng quá, làm dấy lên sự quá khích của khán giả. CĐV Pleiku ném rất nhiều chai lọ về cả phía CLB Thanh Hoá. Bản thân tôi còn không dám rời cabin. Thanh Hoá vô can, chúng tôi không đáng phải chịu cơn thịnh nộ như vậy. Sau trận đấu nhiều người nghi ngờ Thanh Hoá làm chuyện mờ ám với trọng tài. Chúng tôi xin thề không 'đi đêm' với trọng tài, ép HAGL. Chúng tôi biết làm thế là vi phạm pháp luật, là làm hư cầu thủ, phá nát đội bóng nên không dại.”

Trung vệ Hoàng Lâm bị kỷ luật nội bộ

Do phản ứng về phương pháp tập luyện của HLV Minh Phương, nên từ một cầu thủ đang đá chính của Long An từ đầu mùa giải 2017, trung vệ Phạm Hoàng Lâm đã bị đưa thẳng xuống tập ở đội trẻ và không có tên trong đội hình thi đấu của Long An kể từ vòng 11, dù đội bóng này đang trong cảnh thiếu người trầm trọng.

Ở trận đấu gặp Than Quảng Ninh chiều nay, Hoàng Lâm chắc chắn vẫn không có tên trong danh sách thi đấu. Long An vừa lập “kỷ lục” với 9 trận thua liên tiếp ở V.League, nhưng HLV Nguyễn Minh Phương vẫn không nản lòng. Những buổi tập vừa qua, vị HLV trẻ này đã dành khá nhiều thời gian để lên “dây cót” tinh thần cho các cầu thủ, nhưng xem ra vẫn chưa nhiều tác dụng.

Giải futsal VĐQG 2017: Thái Sơn Nam thắng trận khai mạc

Ngay sau lễ khai mạc là cuộc đọ sức giữa 2 ứng cử viên vô địch Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa. Bị bất ngờ trước lối chơi nhanh của Sanna.KH nhưng Thái Sơn Nam vẫn giữ được thế trận khá cân bằng.  Không những thế, nhờ tận dụng được những khoảng trống trong tổ chức chống đá phạt của đội bóng phố Biển, đoàn quân của ông Nguyễn Bảo Quân đã có 2 bàn dẫn trước sau hiệp 1 do công của Quốc Tâm và Quốc Nam.

Sang hiệp 2, Sanna.KH nỗ lực đẩy cao để tìm bàn gỡ nhưng trước sự tỉnh táo của Thái Sơn Nam, các học trò của ông Đặng Đình Khang chỉ ghi được 1 bàn ở phút cuối cùng của trận đấu sau pha đệm bóng cận thành của Anh Tuấn, đành chấp nhận trận thua sát nút 1-2.

KẾT QUẢ

Sanest Tourist Khánh Hòa – Hoàng Thư Đà Nẵng: 1-3

Hải Phương Nam Phú Nhuận – Sanatech Khánh Hòa: 1-4

Thái Sơn Bắc – Cao Bằng: 2-2

Thái Sơn Nam – Sanna Khánh Hòa: 2-1

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thụy Hải Nguyễn Công Phượng Trọng tài HAGL Thanh Hóa A Hoàng HAGL 2-3 Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT