Quảng cáo

HLV Riedl nói gì sau trận thắng của Indonesia?

Thứ bảy, 03/12/2016 22:22 PM (GMT+7)

Chiến lược gia người Áo đã đánh giá cao những nỗ lực của các học trò và cho rằng, chiến thắng 2-1 của Indonesia trước Việt Nam đã phản ánh đúng cục diện trận đấu.

Player Loading...

Video bàn thắng: Indonesia 2-1 Việt Nam (Bán kết AFF Cup 2016)

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Riedl khá vui vẻ: “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng hôm nay. Các cầu thủ đã chơi tốt, đặc biệt là hàng thủ. Họ đã ngăn cản được Lê Công Vinh, cầu thủ thông minh và là tiền đạo số 1 của tuyển Việt Nam. Chỉ với một bàn cách biệt, trong khi để đội khách cũng có bàn thắng nên kết quả này không phải quá có lợi với Indonesia."

HLV Hữu Thắng,Việt Nam,Indonesia,HLV Nguyễn Hữu Thắng,tuyển Việt Nam trước Indonesia, HLV Riedl, Chiến lược gia người Áo

HLV Riedl hài lòng với màn thể hiện của học trò. Ảnh - Zing

"Chúng tôi còn trận lượt về rất khó khăn ở Mỹ Đình. Tuy nhiên, chiến thắng trước đội ứng cử viên vô địch cũng giúp chúng tôi có tâm lý tốt hơn. Chúng tôi sẽ đón sự trở lại của 2 trung vệ. Tuyển Việt Nam cũng có sự trở lại của Đình Luật. Hai đội sẽ có đội hình mạnh nhất và hứa hẹn một trận đấu kịch tính ở Hà Nội".

Về phía HLV Hữu Thắng, ông cảm thấy tiếc nuối khi không thể có một trận hòa. “Tôi chúc mừng Indonesia. Tôi hài lòng với lối chơi của toàn đội ở trận này. Các cầu thủ tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng thiếu may mắn để có thêm bàn thắng. Trận đấu có số bàn thắng chia đều cho 2 bên thì sẽ công bằng hơn.

Tôi không bất ngờ, vì chơi trên sân nhà, khán giả cổ vũ cuồng nhiệt, tiếp thêm sức mạnh cho Indonesia. Các học trò của tôi vẫn đứng vững dưới sức ép, chỉ có điều không may mắn nên dẫn tới một số sai lầm cá nhân. Nhưng không sao hết, chúng tôi vẫn còn 90 phút ở trận lượt về. Cách cổ vũ của CĐV Indonesia rất thân thiện, lịch sự, chúng tôi không gặp sức ép nào cả.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng