Quảng cáo

HLV Miura và điểm nhấn mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 07/12/2014 21:18 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Với tài xoay sở của mình, HLV Miura đã đưa ra những lựa chọn chính xác giúp Việt Nam có trận đấu thăng hoa và đánh bại Malaysia với tỷ số 2-1.

Malaysia vs Việt Nam,trực tiếp Malaysia vs Việt Nam,xem Malaysia vs Việt Nam,link Malaysia vs Việt Nam,Minh Phương,Miura,HLV MiuraHLV Miura thể hiện tài biến hóa vô cùng xuất sắc

Chiếc thẻ vàng phải nhận ở trận thắng 3-1 của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines khiến Vũ Minh Tuấn nhận đủ số thẻ quy định và chính thức vắng mặt ở trận bán kết lượt đi với ĐT Malaysia.

Việc Minh Tuấn không thể góp mặt ở bán kết vào ngày 7/12 thực sự là tổn thất không nhỏ đối với ĐT Việt Nam. Tiền vệ người Quảng Ninh là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura. Ở 3 trận đấu tại vòng bảng, Minh Tuấn đã ghi 2 bàn.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam - Ngược dòng ấn tượng

Những tưởng Văn Quyết hay Đinh Thanh Trung sẽ được lựa chọn để thay thế cho Vũ Minh Tuấn thì HLV Miura đã khiến tất cả phải bất ngờ. Võ Huy Toàn là cái tên được lựa chọn, với sức trẻ cùng sự khát khao chiến thắng, Huy Toàn lên công về thủ nhịp nhành để giúp lối chơi của Việt Nam thêm phần linh động.

Nhìn cái cách Võ Huy Toàn băng vào đá bồi sau cú dứt điểm của Văn Quyết gỡ hòa cho ĐT Việt Nam thì HLV Miura chắc hẳn sẽ rất hài lòng với sự lựa chọn của mình.

 

 

Chưa dừng lại ở đó, sự ứng biến nhanh chóng của HLV Miura còn được thể hiện rất đúng lúc. Thành Lương trong một ngày bị theo kèm quá sát sao khiến anh không có nhiều đất biểu diễn. Ngay lập tức Mạc Hồng Quân được đưa vào thay thế và trong pha chạm bóng đầu tiên, Quân có đường chuyền chính xác để Văn Quyết ấn định tỷ số 2-1.

Có chiến thắng ngay tại sân đối thủ là một lợi thế vô cùng to lớn cho ĐT Việt Nam, hơn hết nó càng giúp thầy trò HLV Miura thêm phần tự tin vào trận lượt về diễn ra sau đây 4 ngày. 

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng