Quảng cáo

HLV Miura nói gì trước thông tin U19 VN đi đá SEA Games

Thứ sáu, 26/09/2014 13:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đang bận rộn với chiến dịch ASIAD 2014 cùng U23 Việt Nam nhưng HLV Miura cũng đã có những phát biểu về thông tin U19 Việt Nam sẽ đi cử đi đá SEA Games 28 vào cuối năm sau.

 

HLV Miura, U19 Việt nam, U23 Việt Nam, SEA Games 28, Lê Hùng DũngHLV Miura bình thản trước thông tin U19 VN đi đá SEA Games

 

Cách đây không lâu, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khẳng định sẽ trình Tổng cục TDTT kế hoạch cử đội U19 dự SEA Games 28 diễn ra vào năm sau. Thậm chí ông Dũng cũng cho rằng nếu cần thiết thì để U19 dự vòng loại World Cup 2018. Ngay lập tức đã dẫy lên hai luồng dư luận đồng ý cũng như phản đối gay gắt.

 

Có những ý kiến đồng ý nhưng cũng nhiều luồn dư luận không tán thành kế hoạch của ông Dũng. Theo lý giải của một đại bộ phận số đông thì nên có sự chọn lọc những nhân tố tốt nhất của bóng đá Đông Nam Á chứ không thể phân chia rạch ròi ra như vậy.

 

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam - U23 Kyrgyzstan ( Asiad 17 - Bóng đá nam )

 

Với cương vị là HLV trưởng của cả U23 lẫn ĐT quốc gia Việt Nam, HLV Miura không đưa ra nhiều bình luận về việc này. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước báo chí, thuyền trưởng người Nhật cho biết: ‘Hiện tại tôi chưa có sự xác nhận nào về thông tin U19 Việt Nam sẽ thay U23 đá SEA Games năm tới.

 

Việc này phải có thông báo từ VFF thì lúc đó mọi việc mới được sáng tỏ. Hiện tại chúng tôi đang tập trung cao độ cho ASIAD 2014 nên tôi và các học trò sẽ không để những thông tin như vậy ảnh hưởng đến tâm lý cũng như thành tích.’

 

Chứng kiến sự điềm tĩnh của HLV Miura trong việc đối mặt với dư luận cũng như làm tâm lý rất tốt cho học trò, NHM Việt Nam đang rất kỳ vọng vào việc ông sẽ giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 UAE để có mặt ở vòng tứ kết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura U19 Việt nam U23 Việt Nam SEA Games 28 Lê Hùng Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT