Quảng cáo

HLV Miura lo ngại về thời tiết nóng bức ở Malaysia

Thứ bảy, 06/12/2014 21:14 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Rất tự tin trước trận đánh lớn với Malaysia nhưng HLV Miura lại rất lo lắng về vấn đề thời tiết có thể ảnh hưởng đến thể lực học trò.

Malaysia vs Việt Nam, trực tiếp Malaysia vs Việt Nam, Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2014, xem Lịch thi đấu bán kết AFF Cup 2014, xem Malaysia vs Việt Nam, bán kết aff cup 2014HLV Miura lo lắng thời tiết sẽ ảnh hưởng đến thể lực của học trò

Nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt đi với Malaysia nên HLV Miura đã quyết định cùng học trò lên đường di chuyển đến Malaysia sớm 4 ngày. Đây được xem là tính toán đúng đắn của ông thầy người Nhật Bản. Trong những ngày có mặt tại đây, ĐT Việt Nam luôn phải đối mặt với sự thất thường của thời tiết.

Việc thời tiết oi bức tại Malaysia ảnh hưởng khá nhiều tới các cầu thủ trong các buổi tập. Trước đó, toàn đội phải liên tục thích nghi với các đới khi hậu khác nhau, từ mưa phùn kèm lạnh ở Hà Nội, nóng ẩm ở TP.HCM và sang Malaysia là oi bức, kèm mưa vào buổi tối.

VIDEO bàn thắng Việt Nam 3-1 Philippines

Dù từng lên tiếng khẳng định ĐT Việt Nam sẽ thi đấu tấn công nhằm có được lợi thế trước Malaysia nhưng HLV Miura lại lo lắng khí hậu khác biệt sẽ ảnh hưởng nhiều đến cục diện trận đấu.

Trong một phát biểu mới nhất, ông thầy người Nhật Bản cho biết: “Thời tiết là lý do khiến tôi muốn đội tuyển đến Malaysia sớm để làm quen. Bởi, nếu đi trễ hơn, cầu thủ của tôi có thể sẽ không có thời gian thích nghi. Việc thay đổi môi trường quá nhanh khiến cầu thủ sẽ gặp nhiều khó khăn. Hy vọng các học trò của tôi vẫn có đủ thể lực để thi đấu với khả năng cao nhất.”

Không quá bi quan như ông thầy, tiền vệ Thành Lương tự tin chia sẻ: “Chúng tôi đã tập luyện, thi đấu dưới nhiều điều kiện thời tiết khác nhau nên không quá lo ngại cái nắng Malaysia.”

 

 

Còn với thủ môn Nguyên Mạnh thì anh đang rất hào hứng về việc được thi đấu tại một sân vận động cuồng nhiệt như Shah Alam. “Tôi đã được nhắc nhở kỹ về việc tránh tia laser ở sân Shah Alam nên khán giả của họ có "khủng bố" như thế nào thì tâm lý, tầm quan sát của tôi cũng sẽ không bị ảnh hưởng”. Thủ môn của CLB SLNA kết luận.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng