Quảng cáo

HLV Miura khẳng định quyết tâm đánh bại Thái Lan

Thứ bảy, 23/05/2015 16:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Miura cùng tiền đạo Lê Công Vinh đều khẳng định ĐT Việt Nam đã sẵn sàng đánh bại Thái Lan dù phải thi đấu trên sân khách.

ĐT Việt Nam,ĐT Thái Lan,Vòng loại world cup 2018,bóng đá Nam,Miura,HLV Miura,Việt Nam vs Thái Lan,trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan,xem Việt Nam vs Thái Lan,dư đoán Việt Nam vs Thái Lan, Vòng loại World Cup 2018, HLV Kiatisuk, Thái Lan vs Việt Nam, Công VinhHLV Miura trong cuộc họp báo trước trận đấu

Vào ngày mai (24/5), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của vòng loại World Cup 2018 gặp ĐT Thái Lan. Dù phải làm khách nhưng HLV Miura cùng các học trò đặt rất nhiều quyết tâm và khẳng định sẽ làm tất cả để có kết quả thuận lợi nhất.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, chiến lược gia người Nhật Bản chia sẻ: “Đối đầu với những đối thủ mạnh như Thái Lan luôn khiến tôi rất hào hứng. Đội tuyển quốc gia và U23 Thái Lan đều tiến bộ nhanh trong thời gian qua.

VIDEO: Xem lại bàn thắng lịch sử của Công Vinh vào lưới Thái Lan năm 2008

HLV Kiatisak hiểu rất rõ về bóng đá Việt Nam nên đội bạn có phần lợi thế hơn. Tuy nhiên, chúng tôi muốn gửi thông điệp đến các bạn rằng ĐT Việt Nam đến đây không phải để du lịch. Các học trò của tôi luôn đặt mục tiêu ra sân là quyết thắng.”

Về phía Lê Công Vinh, đội trưởng ĐT Việt Nam cũng rất tự tin, tiền đạo xứ Nghệ cho hay: “Tôi không gặp bất kỳ áp lực nào. Theo đánh giá của cá nhân tôi thì trận đấu này sẽ khó khăn cho cả 2 đội, bên nào cũng muốn thắng.

Là cầu thủ, ai cũng khát khao ghi bàn ở trận đấu quan trọng và tôi cũng vậy. Thể lực của VN đã mạnh lên đáng kể và chúng tôi sẽ ra sân với tinh thần một mất một còn.”

Bên kia chiến tuyến, HLV Kiatisak không dự họp báo để ra sân tập cùng học trò. Trợ lý Krairoong Tijaksang cũng tuyên bố ĐT Thái Lan đã nghiên cứu kỹ Việt Nam và sẽ quyết tâm giành chiến thắng.

Trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ Vòng loại World Cup giữa ĐT Thái Lan với Việt Nam diễn ra lúc 19h ngày 24/5, trên SVĐ Rajamangala (Bangkok) và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan Vòng loại world cup 2018 bóng đá Nam Miura HLV Miura Việt Nam vs Thái Lan trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan xem Việt Nam vs Thái Lan dư đoán Việt Nam vs Thái Lan Vòng loại World Cup 2018 HLV Kiatisuk Thái Lan vs Việt Nam Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT