Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp đến Anh, nhận lời dẫn dắt Liverpool?

Thứ sáu, 02/10/2015 21:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Đức, HLV Jurgen Klopp đã có mặt ở xứ sở Sương mù và nhiều khả năng ông đang có kế hoạch đàm phán với CLB Liverpool.

VIDEO: Jurgen Klopp rơi nước mắt trước tình cảm của CĐV Dortmund

Trong sự nghiệp cầm quân, Klopp gây dựng tiếng tăm tại Dortmund với lối chơi hiện đại, dựa trên nền tảng là tốc độ và sự chính xác trong những pha phối hợp. Chính nhờ triết lý của Klopp mà Dortmund đã thu hút được những kết quả khả quan cùng một lượng lớn cổ động viên trong những năm gần đây.

Cuối mùa giải 2014-2015, HLV Jurgen Klopp đã quyết định chia tay Dortmund sau 7 năm gắn bó. Nguyên nhân xuất phát từ chuỗi thành tích bết bát của đội bóng vùng Ruhr tại Bundesliga (đứng thứ 7 chung cuộc với 46 điểm, kém đội vô địch Bayern Munich tới 33 điểm).

HLV Jurgen Klopp,HLV Jurgen Klopp tái xuất,HLV Jurgen Klopp đến Anh,HLV Jurgen Klopp đến Ngoại hạng Anh,HLV Jurgen Klopp đến Liverpool,Liverpool chào mời HLV Jurgen Klopp

HLV Jurgen Klopp đã có mặt ở Anh

Đây là thời gian nghỉ dài hơi đầu tiên của Klopp sau 25 năm liên tục cống hiến cho bóng đá với tư cách cầu thủ lẫn huấn luyện viên. Ông từng thi đấu trọn đời cầu thủ chuyên nghiệp cho Mainz 05, trước khi lên dẫn dắt chính đội bóng này rồi chuyển sang Dortmund.

Sau hơn 1 năm rời xa bóng đá có vẻ như HLV Jurgen Klopp đã muốn hành nghề trở lại. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Telegraph (Anh), vị chiến lược gia này ngỏ ý muốn được thử sức ở đấu trường Premier League. Với năng lực của mình, HLV Jurgen Klopp đủ khả năng dẫn dắt một đội bóng đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch. Hiện có những thông tin cho rằng ông sẽ đến Chelsea hoặc Liverpool.

Thông tin này càng được kiểm chứng khi tờ SportBild (Đức) đăng tải, HLV Jurgen Klopp đã đáp chuyến bay sang Anh. Chưa rõ kế hoạch của Klopp ở chuyến đi này nhưng theo Bild, ông sẽ có cuộc đàm phán sơ bộ với 1 CLB ở Premier League và dự đoán đó là Liverpool.

Với những gì HLV Brendan Rodgers đang trải qua thì viễn cảnh ông phải nhường chỗ cho người đồng nghiệp cũng là điều dễ hiểu. Nếu HLV Jurgen Klopp đến Liverpool, chắc chắn đội bóng này sẽ có một sự bổ sung vô cùng chất lượng ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Jurgen Klopp HLV Jurgen Klopp tái xuất HLV Jurgen Klopp đến Anh HLV Jurgen Klopp đến Ngoại hạng Anh HLV Jurgen Klopp đến Liverpool Liverpool chào mời HLV Jurgen Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT