Quảng cáo

HLV Hữu Thắng nói gì khi biết tin Campuchia thắng trận?

Thứ tư, 14/06/2017 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Hữu Thắng thừa nhận, việc Campuchia có chiến thắng bất ngờ trước Afghanistan, khiến ĐT Việt Nam phải có sự chuẩn bị tốt hơn nữa nếu muốn hoàn thành mục tiêu giành vé tham dự Asian Cup 2019.

Highlights: Việt Nam 0-0 Jordan (Vòng loại Asian Cup 2019)

Tối 13/6, đội tuyển Campuchia đã tạo nên bất ngờ rất lớn khi giành chiến thắng 1-0 trước Afghanistan ở lượt trận thứ 2, bảng C vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019. Chiến thắng này đến sau hàng loạt những kết quả đáng xấu hổ của Campuchia trước Jordan hay Indonesia.

Ở lượt trận đầu tiên, họ để thua Jordan tới 7 bàn không gỡ và HLV Leonardo Vitorino đã nhận quá nhiều sự chỉ trích. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, họ đã có được 3 điểm đầy quả cảm. Campuchia có 3 điểm, vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng C, hơn ĐT Việt Nam 1 điểm.

Chứng kiến những gì Campuchia đang làm được, HLV Hữu Thắng thừa nhận: “Việc Campuchia mới thắng Afghanistan 1-0 cho thấy cơ hội vẫn rộng mở. Tuyển Việt Nam phải chú ý cao nhất cho mục tiêu giành ngôi nhì bảng. Qua những câu chuyện không thuận lợi vừa qua của đội tuyển, tôi tin VFF sẽ chuẩn bị kỹ càng hơn nhiều.”

Dù chỉ mới có 2 điểm sau 2 lượt trận nhưng HLV Hữu Thắng rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò. Ông Thắng tự tin cho biết, nếu cứ giữ được sự tập trung cao độ, ĐT Việt Nam đủ khả năng hoàn thành mục tiêu đề ra. “Tôi hài lòng với 1 điểm trước Jordan, nhưng càng hài lòng hơn về tinh thần thi đấu của cầu thủ. Nhập cuộc với đối thủ mạnh như thế, tính chiến đấu cao như thế nhưng họ đã chơi rất tốt ngay từ đầu và suốt cả trận.

Nhìn từ trận hòa Jordan, tất cả chúng ta đã thấy được ý thức chuyên nghiệp của các cầu thủ. Họ phần nào giúp giải tỏa bớt những khó khăn. Nhưng sau này tất cả chúng ta sẽ phải chú ý hơn nữa trong từng trận đấu tới của đội tuyển. Mục tiêu của toàn đội sẽ là tấm vé tham dự VCK Asian Cup 2019.”

VIDEO: Campuchia bất ngờ đánh bại Afghanistan (Bảng C)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viet nam jordan bong da viet nam nguyen huu thang bong da viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT