Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ chiến thuật trận gặp U20 Pháp

Thứ ba, 23/05/2017 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau buổi tập chiều ngày hôm nay (23/5), HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ về tinh thần cũng như chiến thuật mà U20 Việt Nam sẽ sử dụng ở trận gặp U20 Pháp.

Phải căng sức ở trận gặp U20 New Zealand nên HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định cho các học trò nghỉ tập buổi sáng. Điều này giúp tinh thần cũng như thể lực của U20 Việt Nam thoải mái hơn trong buổi tập chiều.

Phát biểu sau buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay: “Các bạn có thể thấy, tinh thần của các em đã tiến bộ lên rất nhiều trong trận đấu với U20 New Zealand. Là ứng cử viên vô địch, U20 Pháp có quá nhiều điểm mạnh và tôi không muốn liệt kê ra. Điều đó sẽ khiến cho các học trò của tôi bị xao động về tâm lý.

Điều quan trọng nhất với U20 Việt Nam là các em không được vào sân với tâm lý buông xuôi. Như người Việt Nam thường nói, chúng ta phải có một chút 'cay cú ăn thua' thì mới có thể đạt được kết quả tốt. Nếu chưa thi đấu mà đã sợ hãi, thì chúng ta sẽ không bao giờ đạt được điều mình muốn.”

Theo xác nhận của HLV Hoàng Anh Tuấn, không có cầu thủ nào của U20 Việt Nam gặp chấn thương nặng. Có hai trường hợp bị đau nhẹ là Tuấn Tài và Đình Trọng. Trong khi đó, thể lực của Trọng Đại đã có sự tiến triển và cơ hội xuất hiện trong trận đấu với U20 Pháp vẫn đang bỏ ngỏ.

Trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Pháp sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 25/5. Thethao247.vn sẽ tiếp tục gửi đến độc giả những thông tin mới nhất về sự chuẩn bị của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cho cuộc đọ sức đầy khó khăn này.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn u20 Việt Nam U20 Pháp U20 World Cup 2017 U20 Việt Nam vs U20 Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT