Quảng cáo

Tuyển trạch viên châu Âu chấm một cầu thủ U20 Việt Nam

Thứ ba, 23/05/2017 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển trạch viên châu Âu chấm một cầu thủ U20 Việt Nam; Antoine Griezmann thừa nhận "đang trên đường tới Man Utd”… là những tin tức bóng đá đáng chú ý chiều 23/5.

Tuyển trạch viên châu Âu chấm một cầu thủ U20 Việt Nam

Quang Hải nhận được nhiều lời khen ngợi từ chuyên gia săn cầu thủ Derya Akkar. Ảnh - VNE

Chuyên gia săn cầu thủ Derya Akkar ngỡ ngàng khi xem U20 Việt Nam đá với New Zealand, và đã khoanh tròn vào tên của đội trưởng Quang Hải. “Việt Nam chơi có tổ chức. Các cầu thủ đá máu lửa. Dù vậy, đội cần phải cải thiện cảm giác trước khung thành.

Theo tài liệu tôi có thì số 19, Quang Hải là cầu thủ chất lượng. Trận này cậu ấy đúng là thi đấu ấn tượng, giữ bóng rất khéo. Cầu thủ này sẽ còn tổ chức tấn công tốt hơn, nếu những người đồng đội hỗ trợ đắc lực. Nhưng nói thực để được sang châu Âu chơi bóng, Hải còn phải cố gắng hơn rất nhiều", Akkar phân tích.

Chuyên gia có kinh nghiệm 30 năm săn cầu thủ cho biết sẽ lại tới xem trận đấu giữa Việt Nam và Pháp vào ngày 25/5 tới. Nhưng ông đánh giá thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn khó tạo ra bất ngờ trước đội bóng vừa lên ngôi vô địch ở giải U19 châu Âu 2016 (thắng Italy 4-0 trong trận chung kết).

Antoine Griezmann thừa nhận "đang trên đường tới Man Utd"

Trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền hình Pháp hôm 22/5, Griezmann cho biết anh sẽ ngồi lại đàm phán với ban lãnh đạo Atl.Madrid để đi đến quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Khi được hỏi liệu có bao nhiêu % khả năng sẽ đầu quân cho Man Utd, Griezmann khẳng định “60% khả năng gia nhập đội chủ sân Old Trafford”.

Trước đó, báo chí Anh đã rầm rộ đưa tin Griezmann thất vọng với việc Atl.Madrid một lần nữa lỗi hẹn với chức vô địch Champions League nên sẽ chia tay giải La Liga vào tháng 6 tới.

Juventus mua đứt cầu thủ Chelsea

Trong một thông báo chính thức trên trang chủ, CLB Juventus cho biết họ đã kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado từ Chelsea.Được biết, để hoàn tất thương vụ này, Juventus đã trả cho đội bóng Anh số tiền khoảng 20 triệu euro. Số tiền này sẽ được thanh toán làm 3 đợt bắt đầu từ mùa giải 2017/18.

Sao Monaco chính thức từ chối PSG

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko mới đây đã khiến PSG buồn lòng khi tuyên bố sẽ không chia tay Monaco để gia nhập đội bóng kình địch “Tôi không thể rời Monaco để đến PSG. Đó là điều bất khả thi vì tôi chỉ vừa giành ngôi vô địch Ligue 1. Tôi không thể gia nhập đội bóng đứng sau Monaco trên BXH."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Tin tức bóng đá Tin bóng đá tin bóng đá nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT