Quảng cáo

HLV HAGL gián tiếp từ chối làm trợ lý cho ông Miura

Thứ tư, 25/11/2015 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận, những kế hoạch cùng CLB Hoàng Anh Gia Lai trong năm 2016 sẽ khiến ông không thể nhận lời làm trợ lý cho ông Miura nếu được tin tưởng.

Video clip bàn thắng: U21 HAGL - U21 Myanmar (U21 Báo Thanh Niên)

Trong cuộc họp báo sau trận thắng U21 Myanmar, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đã thừa nhận rằng, những kế hoạch cùng đội bóng phố Núi khiến ông phải từ chối lên tham gia BHL U23 và ĐTQG nếu được triệu tập.

Cựu thủ môn này cho biết không phù hợp với triết lý HLV Miura. Ngoài ra ông muốn tập trung cho HAGL để chuẩn bị V-League 2015. Trước đây ông Quốc Tuấn có vài lần làm trợ lý thủ môn của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Nguyễn Quốc Tuấn, HAGL, Miura, U23 Việt Nam, Nguyễn Quốc Tuấn từ chối Miura, U21 HAGL, U21 Quốc Tế, U21 Việt Nam

HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Ảnh - Vietnam+

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Với bất kỳ HLV nào thì việc được làmtrợ lý cho đội tuyển là một niềm vinh hạnh lớn và với cá nhân tôi cũng vậy. Tôi đã vinh dự làm việc cùng ông Miura hai mùa nên rất hiểu ông ấy.

Nếu bây giờ tiếp tục được mời, tôi e là không thể nhận lời vì thời gian không cho phép. Tôi phải có sự chuẩn bị cho CLB HAGL cho mùa V-League 2016. Hiện tại có rất nhiều người chuyên môn tốt và họ hoàn toàn có thể đảm nhận vị trí này.”

Trước những câu hỏi về chiến thuật sẽ áp dụng ở trận bán kết với U21 Việt Nam, HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận đây sẽ là cuộc đối đầu rất khó khăn nhưng ông cũng như BHL đã có phương án để giành kết quả khả quan nhất. “U21 Việt Nam Báo Thanh Niên tập hợp những con người rất chất lượng. Họ có tâm lý rất tốt sau 2 trận toàn thắng ở vòng bảng. Tôi cho rằng đó sẽ là trận đấu hay.

Về thể lực, tôi tin rằng các học trò của tôi sẽ hoàn toàn sẵn sàng cho trận bán kết. Lối chơi của chúng tôi sẽ là tấn công. Nhưng tôi tin rằng vào một trận đấu nhất định, dưới góc độ của một nhà chuyên môn chúng tôi sẽ có những điều chỉnh về chiến thuật hợp lý”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Quốc Tuấn HAGL Miura U23 Việt Nam Nguyễn Quốc Tuấn từ chối Miura U21 HAGL U21 Quốc Tế U21 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT