Quảng cáo

HLV Guillaume nói gì khi Thanh Hậu được báo Anh bình chọn

Thứ hai, 20/10/2014 20:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Guillaume vừa có những nhận xét về cậu học trò Phan Thanh Hậu khi tiền vệ này lọt vào danh sách 40 tài năng xuất sắc nhất thế giới do tờ The Guardian bình chọn.

HLV Guillaume, Thanh Hậu, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, HLV Guillaume khen Thanh Hậu HLV Guillaume cho rằng Thanh Hậu cần cố gắng hơn nữa

Cách đây không lâu, tờ The Guardian khiến NHM bóng đá Việt Nam quá bất ngờ khi đăng tải thông tin tiền vệ Phan Thanh Hậu của U19 Việt Nam lọt vào danh sách 40 tài năng xuất sắc nhất thế giới.

Là chủ nhân của cuộc bầu chọn nhưng Thanh Hậu cũng rất bất ngờ và không nghĩ mình lại lọt vào ‘mắt xanh’ của chuyên gia Johnny Duerden. Tiền vệ người Quãng Ngãi chia sẻ rằng, anh rất hạnh phúc nhưng cũng xem đó là động lực để phấn đấu cho tương lai.

Học trò được báo Anh lựa chọn nhưng HLV Guillaume không quá vui mừng với điều đó. Khi phóng viên đưa câu hỏi về suy nghĩ khi Thanh Hậu được các chuyên gia đánh giá cao, thuyền trưởng người Pháp cho biết: “"Đó là nhận xét của báo chí.

Video: Phan Thanh Hậu, tài năng mới nổi trong top 40 của The Guardian

Thật khó để nói về sự phát triển tài năng của Thanh Hậu. Điều tôi cần bây giờ là giúp cậu ấy "giữ cái đầu trên đôi vai. Lọt vào top 40 dù sao cũng sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn trên sân bóng. Cậu ấy còn phải cố gắng nhiều, để cải thiện hơn về thể hình, thể lực.”

Chơi ở vị trí tiền vệ nên Thanh Hậu khó lòng cạnh tranh được với những Xuân Trường, Tuấn Anh. Ở giải U19 châu Á 2014, Thanh Hậu được HLV Guillaume tin tưởng trao cho suất đá chính cho ở trận gặp U19 Nhật Bản.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Guillaume Thanh Hậu Công Phượng Xuân Trường Tuấn Anh HLV Guillaume khen Thanh Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT