Quảng cáo

HLV Guillaume muốn bầu Đức chiêu mộ trung vệ của Viettel

Thứ ba, 21/10/2014 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Có trong tay dàn cầu thủ khá chất lượng nhưng HLV Guillaume Graechen vẫn muốn bầu Đức tung tiền chiêu mộ một ngôi sao mà ông đánh giá rất cao.

U21 Hoàng Anh Gia Lai, HLV Guillaume, Tiến Dũng, Tiến dũng về Hoàng Anh Gia Lai, Hoàng Anh Gia Lai mua Tiến dũng Tiến Dũng (đỏ) có cơ hội chuyển đến HAGL thi đấu

Sau buổi tập của U21 Hoàng Anh Gia Lai vào chiều ngày hôm qua (20/10), Guillaume Graechen đã tiết lộ thông tin Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiến hành đàm phán để chiêu mộ trung vệ Bùi Tiến Dũng của lò đào tạo Viettel.

Hiện tại Tiến Dũng đang được Hoàng Anh Gia Lai mượn để tham dự giải U21 quốc tế báo Thanh Niên. Sau quãng thời gian làm việc cùng nhau, HLV Guillaume Graechen đánh giá rất cao tài năng và sự phát triển của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Chính điều này đã khiến ông thôi thúc bầu Đức chiêu mộ ngôi sao này về Hoàng Anh Gia Lai ở thời gian tới.

VIDEO: Xem Tuấn Anh hóa thành Người Không Phổi ở U19 Châu Á

HLV Guillaume Graechen chia sẻ: “Việc Tiến Dũng có thi đấu lâu dài cho Hoàng Anh Gia Lai hay không là do hai bên làm việc với nhau. Tôi đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ này, nhưng điều đó không quan trọng.

Vấn đề lúc này là hai câu lạc bộ phải tìm thấy tiếng nói chung, phải mang lại những điều tốt nhất cho Tiến Dũng. Điều đó không chỉ liên quan tới hai câu lạc bộ, nó còn rất quan trọng với tương lai của Tiến Dũng.”

Sau giải U21 quốc tế báo Thanh Niên, những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… sẽ có thêm 1 giải đấu để tập dượt cho mặt trận V-League. Trước nhiều áp lực nhưng HLV Guillaume Graechen rất tự tin ở sân chơi mới. Thuyền trưởng người Pháp kết luận: “Tôi và các học trò đã chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho sân chơi V-League.

Tôi có hơn 17 năm làm công tác huấn luyện nên những thử thách luôn thôi thúc tôi làm việc. Thành quả trên sân là câu trả lời tốt nhất và mọi người sẽ đánh giá về điều đó.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Hoàng Anh Gia Lai HLV Guillaume Tiến Dũng Tiến dũng về Hoàng Anh Gia Lai Hoàng Anh Gia Lai mua Tiến dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT