Quảng cáo

HLV Guillaume Graechen ‘nắn gân’ Tuấn Tài, khen ngợi hàng thủ U19 VN

Thứ sáu, 05/09/2014 23:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hài lòng với chiến thắng 1-0 trước U19 Australia, nhưng HLV Guillaume Graechen vẫn không quên đưa ra những nhận xét nhằm giúp các học trò ngày càng hoàn thiện hơn.

 

U19 việt nam, u19 viet nam, HLV Guillaume Graechen, HLV Guillaume Graechen khen ngợi u19 việt nam, u19 việt nam 1-0 u19 australia, u19 Việt Nam đánh HLV Guillaume Graechen hài lòng với màn thể hiện của học trò


Dù đã từng tuyên bố sẽ đánh bại U19 Việt Nam để đòi lại món nợ ở trận thua 1-5 cách đây không lâu, nhưng với thực lực không vượt trội khiến U19 Australia gặp nhiều khó khăn ở cuộc đối đầu trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

 

Video clip bàn thắng: U19 Việt Nam 1-0 U19 Australia (U19 Đông nam Á 2014)


Tạo được một ít cơ hội, nhưng chừng đó là quá ít so với những gì mà U19 Việt Nam đã tạo ra. Pha tỏa sáng đúng lúc của Công Phượng khép lại chiến thắng không thể kịch tính hơn cho đội chủ nhà. Hài lòng với chiến thắng này nhưng HLV Guillaume Graechen đã có những nhận định nhằm giúp học trò không ngủ quên trên chiến thắng.

 

HLV Guillaume Graechen chia sẻ: “Hiệp 1 không diễn ra đúng như tính toán của tôi, các cầu thủ chưa thực hiện đúng đấu pháp, khi để cho đối thủ có nhiều thời gian để xử lý. Tuy nhiên, vấn đề này đã được khắc phục trong 45 phút còn lại, cuối cùng chúng tôi đã có được kết quả như mong muốn.

 

Hàng thủ đã có những sự tiến bộ vượt bậc, tôi có lời khen ngợi cho Đông Triều, Hồng Duy, Văn Sơn và Tiến Dũng. Chúng tôi đã đạt được những điều cần thiết trong chiến thuật, kỹ thuật cá nhân, nhưng các cầu thủ vẫn còn mắc những sai lầm trong các tình huống. Vấn đề này sẽ được khắc phục trong thời gian tới.”

 

Khi được hỏi về hành động rút tiền đạo chủ lực Hồ Tuấn Tài từ khá sớm để thay thế bằng Minh Vương, HLV Guillaume Graechen cũng lý giải chân sút người Nghệ An đã không thực hiện những đấu pháp mà ông đã đề ra. Ngoài ra, Tuấn Tài cũng không có thể lực đảm bảo nhất.

 

HLV Guillaume Graechen thẳng thắn cho biết sẽ có cuộc nói chuyện với Hồ Tuấn Tài và từ đó có những phương án cần thiết cho trận đấu với U19 Nhật Bản sau đây 4 ngày.

 

Về phần mình, HLV Okon của U19 Australia có những lời khen ngợi cho Công Phượng và toàn đội U19 Việt Nam. “Hôm nay cả 2 đội đều chơi rất tốt. Tôi ấn tượng với cầu thủ số 10, anh ta thực sự có tố chất để biết tỏa sáng đúng lúc, mang về chiến thắng cho đội bóng.

 

Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của U19 Australia trước U19 Việt Nam, một kết quả khiến tôi thật sự thất vọng. Dẫu sao tôi cũng hài lòng với đội hình hiện tại và chúng tôi sẽ khắc phục để hướng tới những mục tiêu xa hơn.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 việt nam u19 viet nam HLV Guillaume Graechen HLV Guillaume Graechen khen ngợi u19 việt nam u19 việt nam 1-0 u19 australia u19 Việt Nam đánh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT