Quảng cáo

HLV Đài Loan chỉ ra cầu thủ Việt Nam đủ sức đá ở Nhật Bản

Thứ tư, 22/03/2017 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù ĐT Việt Nam đã không thể đánh bại Đài Loan nhưng HLV Kazuo Kuroda dành nhiều lời khen ngợi cầu thủ chủ nhà, đặc biệt là tiền vệ Lương Xuân Trường.

Player Loading...

Highlights: Việt Nam 1-1 Đài Loan (Giao hữu quốc tế)

Lợi thế sân nhà cùng dàn lực lượng đồng đều hơn giúp tuyển Việt Nam thi đấu lấn lướt hoàn toàn đối thủ Đài Loan. Xuân Trường với nhãn quan chiến thuật sắc bén liên tiếp tung ra những đường chuyền thuận lợi cho đồng đội. Đáng tiếc, trong một ngày thi đấu vô duyên, các tiền đạo Hồ Tuấn Tài, Nguyễn Trọng Hoàng hay Đinh Thanh Trung đều bỏ lỡ đáng tiếc.

HLV Kazuo Kuroda đánh giá rất cao tài năng của Xuân Trường

Sang hiệp 2, Đài Loan tạo ra một số pha phản công khá nguy hiểm và một trong số đó giúp đội khách mở tỷ số. Những tưởng tuyển Việt Nam sẽ nhận thất bại ngay trên sân nhà thì Công Phượng đã  tỏa sáng đúng lúc, ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Dù ĐT Việt Nam không thể đánh bại Đài Loan nhưng HLV Kazuo Kuroda đánh giá cao tài năng cũng như sức mạnh của đội chủ nhà. Phát biểu sau trận đấu, ông Kazuo Kuroda cho hay: “ĐT Việt Nam tấn công rất bài bản, nhưng họ thiếu quyết đoán trong khâu dứt điểm. Đài Loan sẽ học được nhiều sau trận đấu này.

Chất lượng cầu thủ ĐT Việt Nam rất tốt, tôi đánh giá cao khả năng của tiền vệ số 7 (Xuân Trường), cầu thủ này đủ khả năng chơi bóng ở những giải đấu hàng đầu như Nhật Bản, Hàn Quốc…. Nếu biết cố gắng cùng may mắn, anh ấy sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.”

Ngoài việc đánh giá về chất lượng của trận đấu, HLV Kazuo Kuroda cũng giành nhiều lời khen ngợi cho nỗ lực của các học trò: “Như trước trận đấu tôi đã nói, Đài Loan yếu hơn Việt Nam nên tôi hiểu học trò đã phải nỗ lực đến mức nào. Tôi hài lòng với kết quả trận đấu, tinh thần thi đấu của các cầu thủ”, HLV Kazuo Kuroda kết luận

Dù ĐT Việt Nam đã không thể đánh bại Đài Loan nhưng HLV Kazuo Kuroda giành nhiều lời khen ngợi cầu thủ chủ nhà, đặc biệt là tiền vệ Lương Xuân Trường.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường Việt Nam 1-1 Đài Loan Kết quả Việt Nam 1-1 Đài Loan HLV Đài Loan Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT