Quảng cáo

HLV Ancelotti đổ lỗi cho thất bại vì quá đen đủi

Thứ tư, 06/05/2015 06:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Ancelotti cho rằng các cầu thủ Real Madrid đã chơi tốt và thất bại 1-2 trước Juventus chỉ là vì đội bóng của ông quá đen đủi trong khâu dứt điểm.

Juventus 2-1 Real Madrid,tỷ số Juventus 2-1 Real Madrid,kết quả Juventus 2-1 Real Madrid,tỷ số trận đấu Juventus 2-1 Real Madrid,kết quả trận đấu Juventus 2-1 Real Madrid, HLV Ancelotti, HLV Ancelotti đổ lỗi cho thất bại Real Madrid nhận thất bại trước Juventus

Juventus đã có sự khởi đầu rất tốt khi có bàn thắng mở tỉ số do công của Alvaro Morata. Dù Cristiano Ronaldo đã nổ súng trên đất Turin nhưng Real Madrid vẫn phải nhận thất bại khi Carlos Tevez ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Nhà ĐKVĐ Serie A trên chấm phạt đền.

Video clip bàn thắng: Juventus 2-1 Real Madrid (BK Champions League)

Thất bại với cách biệt 1 bàn không phải là thảm họa với Real Madrid khi họ còn trận lượt về trên sân nhà. HLV Ancelotti cũng khá hài lòng với màn thể hiện của học trò, nhưng theo ông nếu may mắn hơn Kền kền trắng đã có được một trận hòa.

Nói về trận đấu này, chiến lược gia người Italia cho hay: “Hai đội đã có một hiệp đấu đầu tiên cân bằng, nhưng Juventus áp sát quyết liệt hơn trong hiệp 2. Ngoài ra họ cũng rất linh hoạt  chuyển sang sơ đồ 3-5-2 khi có được bàn thắng ấn định tỷ số.

 

 

Ở bàn thua thứ 2 là một sự đen đủi, bởi chúng tôi không tận dụng được cơ hội và để họ phản công. Điều đáng nói là Real Madrid có cơ hội nhưng lại dứt điểm trúng khung gỗ của họ. Áp lực lên Pirlo giúp chúng tôi mở rộng hàng tiền vệ và cho phép họ chọc khe cho Tevez, kiểu phối hợp lặp lại nhiều lần trong hiệp 1. Chúng tôi thích cho cậu ấy khoảng trống hơn là ngăn lại.

Không chỉ Ramos, toàn đội đều tệ hơn thường lệ. Chúng tôi cầm bóng nhiều nhưng để mất bóng cũng nhiều, tạo điều kiện cho họ tấn công. Đừng quên, Juventus rất nguy hiểm. Dù sao chúng tôi vẫn còn trận lượt về và Real Madrid cần phát huy được thế mạnh của mình.”

Bên kia chiến tuyến, HLV Massimilliano Allegri rất hài lòng với màn thể hiện của học trò. Vị chiến lược gia này hồ hởi: “Chúng tôi đã chơi với cường độ tuyệt vời và cho Real Madrid rất ít cơ hội thắng trận, nhưng chúng tôi có thể làm tốt hơn với tốc độ chơi nhanh ở hiệp 1.

Thật đáng tiếc khi chúng tôi không tận dụng được cơ hội của Fernando Llorente, nhưng tôi đã biết trước rằng đội bóng sẽ thắng. Bây giờ, chúng tôi chuẩn bị cho trận lượt về.”

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 2-1 Real Madrid tỷ số Juventus 2-1 Real Madrid kết quả Juventus 2-1 Real Madrid tỷ số trận đấu Juventus 2-1 Real Madrid kết quả trận đấu Juventus 2-1 Real Madrid HLV Ancelotti HLV Ancelotti đổ lỗi cho thất bại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT