Quảng cáo

Henrikh Mkhitaryan chịu bất công ở quê hương

Thứ tư, 28/12/2016 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đang là cầu thủ nổi tiếng nhất của Armenia, nhưng ngôi sao thuộc biên chế CLB Manchester United lại không được lòng các phóng viên thể thao trên chính quê hương mình.

Henrikh Mkhitaryan chịu bất công ở quê hương

Henrikh Mkhitaryan đang trở thành tâm điểm tranh cãi tại quê nhà khi anh bị loại khỏi top 10 nhân vật thể thao Armenia nổi bật năm 2016. Ngôi sao 27 tuổi hiện tại nắm giữ vị trí chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử đội tuyển quốc gia Armenia với 26 bàn qua 61 trận. Trong năm 2016 anh đã có 7 bàn thắng và 9 kiến tạo trong màu áo câu lạc bộ.

Mkhitaryan bị loại khỏi danh sách 10 VĐV nổi bật của Armenia năm 2016

Thế nhưng từng đó có vẻ chưa thuyết phục Liên đoàn phóng viên thể thao Armenia dành chỗ cho Micky trong danh sách 10 vận động viên nổi bật của năm. Đáng bàn hơn nữa khi Mkhitaryan đang là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất Armenia 7 năm liên tiếp (từ 2009 đến nay).

Mourinho khen Paul Pogba xuất sắc nhất thế giới

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay: “Dù sao, nên nhớ rằng cậu ấy là một tiền vệ, và trong quan điểm của tôi, là tiền vệ xuất sắc nhất trên thế giới. Cậu ấy rõ ràng vẫn còn rất trẻ, cần phải cải thiện và muốn cải thiện để ngày càng xuất sắc hơn.

Paul có người đại diện [Mino Raiola] có thể giúp cậu ấy giỏi hơn nữa. Ông ấy đòi hỏi rất nhiều từ Paul và muốn cậu ấy ngày càng giỏi hơn. Mọi yếu tố xung quang có thể giúp Paul trở thành một cầu thủ tuyệt vời.”

Ryan Giggs trước cơ hội trở thành HLV Premier League

Ở loạt trận Boxing Day vừa qua, Swansea đã thảm bại 1-4 trước West Ham ngay tại sân nhà. Kết quả này khiến đội bóng xứ Wales tiếp tục chôn chân trong nhóm cầm đèn đỏ. Như một hệ quả tất yếu, Swansea đã phải ra quyết định sa thải HLV Bob Bradley sau 3 tháng nắm quyền.

Nhiệm vụ quan trọng nhất của Swansea ở thời điểm này là tìm kiếm vị HLV mới cho chặng đường còn lại của mùa giải. Theo SportMail, trước khi sa thải Bradley, đội bóng xứ Wales đã có danh sách ứng cử viên. Trong đó, nổi bật nhất là cái tên Ryan Giggs.

Không chỉ một mà hai cầu thủ Benfica tới M.U

Kênh truyền hình quốc gia Bồ Đào Nha RTP cho rằng Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hai cầu thủ của Benfica. Theo đó, ngoài trung vệ Victor Lindelof, Man Utd còn có thêm sự phục vụ của hậu vệ phải Nelson Semedo cũng của đội chủ sân Estadio da Luz.

Nếu không có gì thay đổi thì Man Utd sẽ chính thức công bố việc chiêu mộ Lindelof khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng 1 tới. Trong khi đó Nelson Semedo cũng gần như đã là người của Man Utd. Thế nhưng theo RTP thì hậu vệ 23 tuổi này sẽ không cùng Lindelof tới Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, thay vào đó anh sẽ tiếp tục ở lại Benfica và thi đấu nốt phần còn lại của mùa giải.

Ibrahimovic ở lại M.U chỉ là thủ tục

Ibrahimovic đã ký hợp đồng 1 năm với Man Utd vào mùa hè vừa rồi, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Hồi tháng 11, Mourinho gợi ý Quỷ đỏ sẽ sớm kích hoạt điều khoản này vì phong độ cao của tiền đạo người Thụy Điển.

Sau khi Ibrahimovic ghi 1 bàn và kiến tạo 2 bàn khác giúp Man Utd đánh bại Sunderland ở Boxing Day, Mourinho tái khẳng định vấn đề nói trên. Ông cho biết mọi thứ coi như đã xong và nó chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Henrikh Mkhitaryan MU Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh Tin tức MU Mourinho Ibra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT