Quảng cáo

Harry Kane và Hazard được vinh danh

Thứ sáu, 06/03/2015 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phong độ ấn tượng trong màu áo CLB Tottenham cùng Chelsea giúp Harry Kane và Hazard nhận được sự vinh danh xứng đáng.

Harry Kane, Hazard, chelsea, Ngoại hạng Anh, Harry Kane và Hazard được vinh danh, Mourinho, Arsene Wenger, HLV xuất sắc nhất, Thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhấtHarry Kane và Mark Warburton lịch lãm trong lễ nhận giải

Mới đây, Thủ đô London (Anh) đã quyết định tổ chức đêm gala vinh danh cầu thủ và huấn luyện viên của các CLB trong phạm vi thành phố. Không quá bất ngờ khi hai ngôi sao nổi đình nổi đám trong màu áo CLB Tottenham và Chelsea được xướng tên.

Với Harry Kane, sự trưởng thành nhanh chóng ở Spurs giúp anh nhận danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Tính đến thời điểm này, ngôi sao người Anh đã ghi được 24 bàn thắng trên tất cả các mặt trận.

VIDEO: Harry Kane - Sao mới Ngoại Hạng đang được Real săn đón

Dù Tottenham đang tỏ ra yếu thế trong cuộc đua giành suất tham dự Champions League mùa giải năm sau nhưng không thể phủ nhận sự trưởng thành vượt bậc của Harry Kane.

Không chịu kém cạnh Harry Kane, Eden Hazard đang giữ một vị trí quan trọng trong màu áo Chelsea. Sau 28 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ này ghi được 9 bàn thắng, giúp đội nhà tạo khoảng cách an toàn với Man City. Ngôi sao người Bỉ nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất.

 

 

Trong đêm trao giải, một ngôi sao nữa của Chelsea cũng được xướng tên là Thibaut Courtois với danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất. Đây là một thành quả rất xứng đáng khi ngôi sao người Bỉ tỏ rõ sự vượt trội so với những đồng nghiệp bên phía Arsenal, Tottenham hay West Ham.

Một điều bất ngờ là danh hiệu HLV xuất sắc nhất thuộc về Mark Warburton chứ không phải Mourinho như dự đoán ban đầu. HLV Mark Warburton đã xuất sắc đưa CLB Brentford lên chơi ở Championship. Còn với HLV Arsene Wenger của Arsenal, ông đoạt giải cống hiến.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Hazard chelsea Ngoại hạng Anh Harry Kane và Hazard được vinh danh Mourinho Arsene Wenger HLV xuất sắc nhất Thủ môn xuất sắc nhất cầu thủ xuất sắc nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT