Quảng cáo

HAGL vẫn chưa thể hiện hết sức mạnh

Thứ hai, 22/02/2016 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đó là lời khẳng định của trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh sau khi chứng kiến màn tỏa sáng của các cầu thủ HAGL trong trận thắng CLB Hà Nội ngày mở màn V-League 2016.

Video bàn thắng: CLB Hà Nội 0-5 HAGL (Vòng 1 V-League 2016)

Trong năm 2016, HAGL không còn 3 trụ cột quan trọng là Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường khi được bầu Đức “gả chồng ngoại”. Bên cạnh đó, ngay từ đầu mùa giải, lãnh đạo đội bóng phố Núi đã thừa nhận, mục tiêu của HAGL ở mùa giải năm nay không còn là cạnh tranh chức vô địch như mùa giải 2015 mà phấn đấu trụ hạng thành công.

Chính những điều này đã giúp HAGL không còn bị áp lực từ giới truyền thông trong nước. Và trong trận đấu chiều qua, những gương mặt trẻ của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có màn trình diễn thăng hoa trước tân binh V.League 2016 đã được tăng cường lực lượng lớn trong thời gian qua.

Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Tấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, HAGL, CLB Hà Nội, V-League 2016

HAGL có chiến thắng hủy diệt trong ngày ra quân

Nói về kế hoạch phát triển đội bóng trong mùa giải này, ông Tấn Anh chia sẻ: “Năm nay, HAGL đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Ngoài việc cùng nhau trải qua những bài học kinh nghiệm quý báu ở V.League 2015, các cầu thủ còn được cọ xát tại giải U21 quốc tế Báo Thanh niên.

Ngay trước thềm mùa giải mới, đội cũng được đá giải giao hữu với Yokohama (Nhật Bản), SHB.Đà Nẵng, Long An, S.Khánh Hòa. Các cầu thủ đều có trạng thái tốt nhất khi bước vào mùa giải mới. Hơn nữa, tâm lý của toàn đội cũng rất thoải mái khi chúng tôi không đặt mục tiêu cao mà chỉ cố gắng thi đấu với khả năng tốt nhất, cống hiến những trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ.”

Sau trận thắng Hà Nội, HAGL sẽ có cuộc tiếp đón SHB.Đà Nẵng ở vòng 2 V.League diễn ra chiều 28.2, ông Tấn Anh đưa ra nhận định: “Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn nhưng với ưu thế sân nhà, HAGL sẽ quyết tâm giành kết quả tốt nhất. Đáng mừng là ở mùa này các ngoại binh đã thể hiện được khả năng của mình như trường hợp của tiền vệ ngoại người Nhật Bản Masaaki. Do tiền đạo người Brazil Osmar đang bị đau nên chúng tôi chưa thể dùng cậu ta ở trận gặp Hà Nội, nhưng nhiều khả năng Osmar sẽ đá chính ở trận tiếp SHB.Đà Nẵng. Với tinh thần đang lên, HAGL sẽ còn chơi tốt hơn trong những trận đấu sắp tới.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh Văn Toàn Hồng Duy HAGL CLB Hà Nội V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT