Quảng cáo

HAGL sẽ đối đầu với những đối thủ nào ở 5 vòng cuối?

Thứ hai, 17/08/2015 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Guillaume Graechen đã bị sa thải nhưng nhìn vào lịch thi đấu 5 vòng cuối cùng V-League 2015, nhiều người sẽ lo lắng về viễn cảnh xuống hạng Nhất của HAGL.

Video clip bàn thắng: Đồng Tháp 1-0 HAGL (V21 V-League 2015)

Tương lai của HLV Guillaume Graechen đã được định đoạt sau khi HAGL đón nhận trận thua 0-1 trước Đồng Tháp. Phong độ yếu kém của đội bóng phố Núi thời gian qua khiến quyết định sa thải vị chiến lược gia người Pháp là điều gần như được dự báo từ trước.

HLV Guillaume Graechen ra đi nhưng với phong độ cùng những đối thủ ở năm vòng đấu cuối thì viễn cảnh về một cuộc “trục vớt” con tàu đắm HAGL là nhiệm vụ không hề đơn giản cho trợ lý Quốc Tuấn. Thethao247 xin điểm lại những đối thủ mà HAGL sẽ phải đối đầu ở các vòng đấu tới.

HAGL vs SLNA (22/8)

Vòng 22, HAGL được trở về sân nhà Pleiku để đối đầu với SLNA. Dù đội bóng xứ Nghệ không còn nhiều mục tiêu phấn đấu nhưng khi chạm trán với đội bóng của bầu Đức, quân Sông Lam luôn vào trận với quyết tâm cao nhất.

HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, HAGL xuống hạng, V-League 2015, HLV Guillaume Graechen, HLV Guillaume Graechen bị sa thải, thầy Giôm bị sa thải, Bầu Đức, HLV Guillaume Graechen ra điHAGL luôn gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với SLNA 

Ở trận lượt đi, SLNA đã đánh bại HAGL với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Phi Sơn và Mạnh Hùng. Với màn thể hiện của hai đội trong thời gian qua thì viễn cảnh về một thất bại dành cho HAGL là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Đồng Nai vs HAGL (28/8)

Đây được xem là trận chung kết ngược của mùa giải khi cả Đồng Nam và HAGL đều đang nằm áp chót bảng xếp hạng. Công Phượng và đồng đội từng có cơ hội giành trọn 3 điểm trước Cần Thơ trên sân Pleiku nhưng không thể thực hiện được. Hành quân đến sân Đồng Nai nhiệm vụ này càng khó khăn hơn bao giờ hết.

Đồng Nai luôn chơi rất ấn tượng trên sân nhà, chiến thắng 5-2 trước FLC Thanh Hóa ở vòng 21 đã chứng minh điều đó. Nếu HAGL thất bại ở trận cầu 6 điểm này thì tấm vé xuống chơi ở giải hạng Nhất gần như đã nằm chắc trong tay họ.

HAGL vs Hà Nội T&T (1/9)

Kết quả trận gặp Đồng Nai sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của các cầu thủ HAGL ở trận tiếp đón Hà Nội T&T. Ở trận lượt đi đội bóng của bầu Hiển đánh bại đối thủ với tỷ số 4-3. Đến vòng đấu này, nhiều khả năng Hà Nội T&T đã hết cơ hội vô địch nhưng với thực lực cùng danh tiếng của mình, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ thi đấu quyết tâm và gây nhiều khó khăn cho HAGL.

HAGL vs Đồng Tâm Long An (13/9)  

Những màn đối đầu giữa “Gỗ” và “Gạch” luôn mang lại nhiều cảm xúc. Có nhiều cầu thủ trẻ nhưng với những ngoại binh chất lượng cùng các cựu binh kinh nghiệm đã giúp ĐTLA thi đấu khá ấn tượng. Phải làm khách nhưng nếu thi đấu đúng khả năng, quân của bầu Thắng có cơ hội đánh bại HAGL để khiến đối thủ chìm sâu vào khủng hoảng.

Khánh Hòa vs HAGL (20/9)

HAGL sẽ hành quân đến sân của Khánh Hòa ở vòng đấu cuối. Nếu vẫn còn cơ hội trụ hạng thì đây sẽ là một trận đấu đáng xem. Hai đội bóng đã từng đối đầu với nhau ở Cúp Tứ hùng, vòng đầu tiên của V-League và phần thắng đều nghiêng về HAGL. Tuy nhiên ở lần tái đấu này, thách thức dành cho đội bóng phố Núi sẽ lớn hơn rất nhiều.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hoàng Anh Gia Lai HAGL xuống hạng V-League 2015 HLV Guillaume Graechen HLV Guillaume Graechen bị sa thải thầy Giôm bị sa thải Bầu Đức HLV Guillaume Graechen ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT