Quảng cáo

HAGL nhận tin cực xấu sau trận thua FLC Thanh Hóa

Thứ hai, 10/04/2017 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ đón nhận trận thua ngược ngay trên sân nhà trước FLC Thanh Hóa, HAGL còn mất luôn 3 trụ cột ở trận đấu tiếp theo vì thẻ phạt cũng như chấn thương.

Trận đấu ở vòng 12 V-League 2017 giữa HAGL – FLC Thanh Hóa trên sân Pleiku diễn ra rất hấp dẫn. Công Phượng mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay phút thứ 2 với siêu phẩm đá phạt, trước khi kiến tạo cho Hồng Duy nhân đôi cách biệt ở phút 52.

Chấn thương Văn Toàn gặp phải là khá nặng, khiến anh phải nghỉ thi đấu 3 tuần

Mọi rắc rối bắt đầu khi trọng tài Trần Xuân Nguyện “bẻ còi”, không công nhận bàn thắng của Văn Thanh ở phút 62, hay việc rút thẻ vàng thứ hai, truất quyền thi đấu của A Hoàng 2 phút trước đó. Thi đấu thiếu người, HAGL đã không thể chống đỡ được những pha tấn công của các cầu thủ đội khách, chấp nhận trận thua ngược 2-3 đầy đáng tiếc.

Mất điểm, HAGL còn đón nhận thông tin không vui từ trận thua này. Cụ thể, bộ ba Văn Toàn, A Hoàng và Văn Thanh sẽ không thể có mặt trong trận đấu vòng 13 gặp Than Quảng Ninh vì lý do chấn thương cũng như thẻ phạt.

Tiền đạo Văn Toàn dính chấn thương giãn dây chằng đầu gối và gặp vấn đề về sụn chêm, phải nghỉ thi đấu tối thiểu 3 tuần. Đây là một điều đáng tiếc, bởi Văn Toàn đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Riêng A Hoàng và Văn Thanh, họ đều phải nghỉ vì nhận thẻ phạt.

Thiếu vắng bộ 3 tuyển thủ Quốc gia này sẽ khiến HAGL được dự báo gặp vô vàn khó khăn khi phải hành quân đến sân Than Quảng Ninh. Đội chủ sân Cẩm Phả thường thi đấu rất tốt khi được chơi trên sân nhà, ngoài ra họ cũng đang rất quyết tâm kiếm điểm để nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Văn Toàn Văn Thanh A Hoàng Văn Toàn chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo