Quảng cáo

HAGL không nghĩ đến thưởng Tết

Thứ hai, 12/02/2018 13:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng HAGL vẫn chưa biết có được thưởng Tết hay không, và nếu có thì sẽ là bao nhiêu. Tuy nhiên, “thuyền trưởng” của đội bóng này cho biết là không bận tâm đến chuyện đó.

Theo như chia sẻ của HLV Dương Minh Ninh thì hiện tại tập đoàn sẽ chuyển lương tháng 2 cho toàn đội kịp ăn tết. Trả lời cho câu hỏi, năm nay đội có được thưởng gì hay không, vị cựu trợ lý ĐTQG cho biết: “Thưởng hay không thì chưa biết. Nhưng có lương sớm ăn tết cũng vui rồi”.

HAGL, bóng đá, tin hot bong đá, tin bóng đá nổi bật, điểm tin bóng đá, bóng đá, tin tức

So với nhiều đội bóng khác ở V.League, HAGL là đội bóng hội quân sớm và nghỉ Tết khá trễ. Trở về sau khi đạt hạng Tư giải BTV Cup 2018, các cầu thủ phố Núi chỉ có một ngày nghỉ ngơi rồi lại lao vào tập luyện. Đều đặn ngày hai buổi, đội chủ sân Pleiku vẫn miệt mài thao quần tại Hàm Rồng khi mà Xuân mới đã gõ cửa từng nhà.

Chia sẻ về mục tiêu của HAGL tại V.League 2018, HLV Dương Minh Ninh cho biết: “Năm nay chúng tôi không đặt chỉ tiêu trụ hạng nữa. Toàn đội cố gắng kết thúc mùa giải ở vị trí giữa bảng xếp hạng, tôi nghĩ xếp ở hạng thứ 7 là đẹp”

Mới đây, Giám đốc điều hành HAGL, ông Huỳnh Mau đã chính thức công bố 2 tân binh của đội vào sáng 11/2. Đội bóng phố Núi quyết định chốt ngoại binh ngay trước khi toàn đội nghỉ Tết Nguyên đán, để sớm ổn định lực lượng hướng đến một mùa giải thành công.

Kim Jin-seo là cựu cầu thủ U23 Hàn Quốc, mùa trước thi đấu ở hạng nghiệp dư cho CLB Uijeongbu. Trung vệ sinh năm 1994 được đích thân Giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seong mang từ Hàn Quốc sang Việt Nam để thử việc. Cầu thủ này có thể hình lý tưởng (cao 1,88 m) và đã thử lửa thành công tại Cúp bóng đá truyền hình Bình Dương (BTV) mới đây.

Còn Rimario Allando mang quốc tịch Jamaica, năm nay mới 24 tuổi. Cầu thủ này cũng có lối chơi mạnh mẽ, càn lướt tốt. Tại BTV Cup, anh đã ghi được bàn thắng và tỏ ra hòa nhập khá tốt với lối chơi chung. Chân sút này được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều bàn thắng cho đội nhà ở V.League 2018.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT