Quảng cáo

Áo đấu và bóng U23 Việt Nam đã có chủ với giá 20 tỉ đồng

Thứ hai, 12/02/2018 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc áo đấu và quả bóng có chữ ký của toàn bộ thành viên đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng sau kỳ tích tại VCK U23 châu Á đã được bán đấu giá thành công.

VIDEO: HLV Park Hang-seo đoán tên học trò qua ảnh hồi nhỏ

Áo đấu và bóng U23 Việt Nam đã có chủ với giá 20 tỉ đồng

Sáng 12/02, Phó Chánh Văn phòng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB-XH) Lưu Hồng Sơn cho biết sau chưa đầy 1 tuần tổ chức đấu giá áo đấu và quả bóng của đội tuyển U23 Việt Nam tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, đã có nhiều tổ chức, cá nhân tham gia đấu giá. Khi phiên đấu giá sắp đến thời điểm kết thúc thì Tập đoàn FLC bất ngờ tham gia đấu giá với mức giá đưa ra 20 tỉ đồng. Ông Lưu Hồng Sơn cho biết ngày hôm nay 12/02 sẽ báo cáo Bộ trưởng Bộ LĐ-TB-XH để sớm tổ chức lễ bàn giao áo, bóng và tiếp nhận tiền đấu giá từ Tập đoàn FLC.

tin hot bóng đá, U23 châu Á 2018, u23 việt nam, u23 hàn quốc, u23 Australia, bóng đá, paark hang seo

Trước đó, vào ngày 06/02, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về việc tổ chức đấu giá rộng rãi quả bóng và chiếc áo đấu của đội tuyển U23 Việt Nam, món quà đặc biệt tặng Thủ tướng sau khi đội tuyển giành chiến thắng lịch sử, đoạt danh hiệu á quân Giải Vô địch U23 châu Á, Bộ LĐ-TB-XH và Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) đã chính thức phối hợp tổ chức đấu giá rộng rãi món quà trên, kinh phí thu được sẽ dành tặng các gia đình người có công với cách mạng và các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Thủ môn Văn Lâm động viên Nguyên Mạnh sớm bình phục

Với chấn thương vừa gặp phải, thủ môn Nguyên Mạnh đang đối mặt nguy cơ phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng để phục hồi vấn đề của mình. Điều này đồng nghĩa thủ môn của đội tuyển Việt Nam sẽ phải nghỉ thi đấu trong suốt lượt đi tại V-League 2018 và một loạt trận đấu khác của CLB SLNA và đội tuyển quốc gia.

Sau khi thủ môn Trần Nguyên Mạnh bị chấn thương nặng, thủ môn Văn Lâm của CLB Hải Phòng đã gửi tới người đồng nghiệp của mình những lời động viên với mong muốn thủ thành của SLNA sớm bình phục. Trong thời gian qua, sau khi Nguyên Mạnh không được triệu tập vào ĐT Việt Nam do chiếc thẻ đỏ ở trận bán kết AFF Cup 2016 với Indonesia, Văn Lâm đã nổi lên như sự lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam.

HAGL tiếp tục không sử dụng cầu thủ nhập tịch ở mùa giải 2018?

Cùng với việc sớm ổn định lực lượng nội binh, mới đây CLB HAGL cũng đã chốt 2 suất ngoại binh trong đội hình khi ký hợp đồng với trung vệ Kim Jin Seo và tiền đạo Rimario. Theo giới thiệu trung vệ Kim Jin-seo sinh năm 1994, có chiều cao 1m88 từng khoác áo U23 Hàn Quốc. Anh cũng là đồng đội của Nguyễn Hữu Anh Tài, cầu thủ của lò HAGL JMG năm 2017 thi đấu tại CLB Uijeongbu ở giải hạng ba Hàn Quốc. Còn tiền đạo Rimario sinh năm 1994, cũng từng là tuyển thủ U23 Jamaica. Năm 2017, anh thi đấu tại Uganda.

Thời điểm hiện tại HAGL vẫn còn một suất dành cho cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên, dường như đội bóng phố Núi không có kế hoạch sử dụng cầu thủ nhập tịch trong đội hình bởi trong suốt những mùa giải gần đây HAGL không dùng đến suất cầu thủ này trong đội hình. Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, bầu Đức tiết lộ với sự trưởng thành của lứa cầu thủ U23 Việt Nam cùng việc sớm chốt ngoại binh, đội bóng phố Núi sẽ sẵn sàng chớp cơ hội để phất cờ trong cuộc đua giành chức vô địch tại V-League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bóng đá U23 châu Á 2018 u23 việt nam u23 hàn quốc u23 Australia bóng đá paark hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT