Quảng cáo

HAGL giấu bài, SLNA e dè trước vòng 22 V-League

Thứ bảy, 22/08/2015 10:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Ngô Quang Trường tỏ ra khá dè dặt khi được hỏi về sự chuẩn bị cho trận đấu với HAGL còn đội chủ nhà cũng rất thận trọng, bởi họ hiểu nếu tiếp tục thua sẽ khiến nguy cơ xuống hạng Nhất cao hơn bao giờ hết.

14 điểm sau 21 vòng đấu, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đang tiến gần với giải hạng Nhất hơn bao giờ hết. Hệ quả của việc này là HLV Guillaume Graechen đã phải nhường vị trí dẫn dắt đội bóng cho trợ lý Quốc Tuấn để trở về với công tác đào tạo.

Khoảng cách 3 điểm với nhóm trên khi V-League vẫn còn 5 vòng đấu hoàn toàn có thể san lấp nếu HAGL thi đấu khởi sắc và giành được điểm số tối đa. Tuy nhiên, đó là trên lý thuyết còn phong độ mà Công Phượng cùng đồng đội thể hiện thời gian quan đang khiến cho những người yêu mến họ phải lo lắng.

HAGL vs SLNA, Trực tiếp HAGL vs SLNA, Link xem HAGL vs SLNA, kết quả HAGL vs SLNA, Nhận định HAGL vs SLNA, Trực tiếp bóng đá HAGL vs SLNASLNA được dự báo sẽ gây ra nhiều khó khăn cho HAGL

Hiểu rõ tính chất quan trọng của màn đối đầu với SLNA ở vòng 22 nên HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã quyết định có những thay đổi mang tính quyết định. Các cựu binh như Hoàng Thiên, Bùi Văn Long… đang đứng trước cơ hội được trở lại đội hình chính.

Ngoài việc tin dùng các cầu thủ có kinh nghiệm trận mạc thì những nhân tố trẻ cũng nhận được nhiều lời góp ý, động viên để hướng đến một kết quả thuận lợi nhất.

Bên kia chiến tuyến, HLV Ngô Quang Trường tỏ ra khá dè dặt. Trước những câu hỏi về chuyện liệu SLNA có đóng vai “người giải cứu những đứa trẻ của bầu Đức” cũng được người hâm mộ đặt ra râm ran suốt những ngày qua. Tuy nhiên, khi đặt ra vấn đề này cho HLV trưởng Ngô Quang Trường của đội bóng xứ Nghệ, anh hầu như không trả lời, kể cả nhận định về trận đấu.

Theo đó, HLV họ Ngô cho biết, anh không muốn tiếp xúc với báo chí trước khi trận đấu diễn ra vì muốn tập trung cao nhất cho cuộc so kè này (!?). Có điều khá lạ là khi HLV Ngô Quang Trường tỏ ra khá căng thẳng trước cuộc đối đầu trên phố Núi, ngược lại các học trò của ông lại tỏ ra rất thoải mái.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs SLNA Trực tiếp HAGL vs SLNA Link xem HAGL vs SLNA kết quả HAGL vs SLNA Nhận định HAGL vs SLNA Trực tiếp bóng đá HAGL vs SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT