Quảng cáo

HAGL chiêu mộ thêm một trung vệ ngoại chất lượng

Chủ nhật, 30/04/2017 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL chiêu mộ thêm một trung vệ ngoại chất lượng; Tuyển thủ U20 Việt Nam chỉ nghỉ lễ 1 ngày… là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng ngày 30/4.

HAGL chiêu mộ thêm một trung vệ ngoại chất lượng

Theo thông tin từ đội bóng phố Núi, khoảng ngày 10/5 tới đây, HAGL sẽ thử việc ngoại binh thay Ideguchi. Điều đặc biệt, đội bóng này sẽ không ký hợp đồng với một tiền đạo như gợi ý của nhiều người, thay vào đó là một trung vệ có thể đến từ Brazil.

BHL của HAGL cho biết, mục tiêu lấy một trung vệ là nhằm gia cố hàng phòng ngự trước giai đoạn khốc liệt của lượt về. Nhưng điều quan trọng hơn cả là HAGL muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ HAGL được yên tâm chơi bóng ở tuyến trên. Đây cũng là một biện pháp giúp cho những cầu thủ có mặt trong đội hình SEA Games có thêm kinh nghiệm cũng như bản lĩnh thi đấu.

Tuyển thủ U20 Việt Nam chỉ nghỉ lễ 1 ngày

Trở về Hà Nội sau chuyến bay dài 26 tiếng, các tuyển thủ U20 Việt Nam được ban huấn luyện cho phép nghỉ 1 ngày. Kể từ 1/5, họ sẽ quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina vào 10/5 rồi kế đến là VCK U20 World Cup 2017.

“Chúng tôi đang làm nhiệm vụ. Một nhiệm vụ rất khó khăn. Chúng tôi cần giảm bớt ngày nghỉ để tập luyện. Thời gian với U20 Việt Nam lúc này rất quý báu. Đến trận giao hữu cuối cùng trên đất Đức đội mới có đầy đủ quân số tập luyện. Nếu chúng ta nghỉ nhiều thì rất khó làm được điều gì đó đặc biệt ở giải đấu tại Hàn Quốc sắp tới”.

HLV Hữu Thắng cẩn trọng với đôi chân của Tuấn Anh

Tuấn Anh chưa có phút thi đấu nào tại V.League 2017 nhưng HLV Hữu Thắng vẫn quyết định đưa anh lên tuyển bởi đây đang được xem là hạt nhân quan trọng bậc nhất của U22 Việt Nam. Tuấn Anh vừa trải qua quãng thời gian dài điều trị chấn thương sụn đầu gối và đến lúc này về cơ bản anh đã có thể xỏ giày tập luyện.

Tuy nhiên, với việc gọi tiền vệ người Thái Bình lên tuyển, HLV Hữu Thắng sẽ phải có những tính toán để làm sao giúp cậu học trò có lối chơi thông minh này hòa nhập với các đồng đội mới để từ đó tạo bước đột phá ở hai giải đấu mà U22 Việt Nam sắp tham dự là VL U23 châu Á 2018 và đặc biệt là SEA Games 29.

Than Quảng Ninh dự AFC Cup với chỉ một ngoại binh

Than Quảng Ninh sẽ bước vào trận gặp Yadanarbon tại lượt về vòng bảng AFC Cup với chỉ một ngoại binh trong đội hình. Đội bóng đất mỏ đã sớm thanh lý hợp đồng với Jardel Capistrano và chuẩn bị kết thúc với Ramon Rodrigues. Họ sẽ chỉ còn một mình Patiyo cho trận đấu tại Myanmar hôm 2/5 tới.

Hai ngoại binh ở trên không đáp ứng được nhu cầu chuyên môn nên bị Than Quảng Ninh cắt hợp đồng. Chiến dịch AFC Cup đầu tiên của Than Quảng Ninh cũng không thành công với chỉ một chiến thắng sau 3 trận. Đội bóng của ông Phan Thanh Hùng đã sớm bị loại trước 1 lượt trận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt nam Tin tức bóng đá Việt Nam Hoàng Anh Gia Lai Tin tức bóng đá Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo