Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay 29-30/4: Real, Barca toàn thắng

Chủ nhật, 30/04/2017 04:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Loạt trận đêm 29 rạng sáng ngày 30/4 không có bất ngờ diễn ra, các đội bóng lớn như Real Madrid hay Barca đều mang về cho mình những chiến thắng.

Kết quả vòng 35 Ngoại hạng Anh

Kết quả bóng đá, Kết quả bóng đá anh, BXH ngoại hạng anh, West Brom 0-1 Leicester, Sunderland 0-1 Bournemouth, bxh primier league


Sunderland đã không thể vượt qua Bournemouth, họ để thua với bàn thắng duy nhất thuộc về công của Joshua King. Sau trận này, Sunderland chỉ có 31 điểm và họ chính thức xuống hạng khi kém Hull City tới 13 điểm trong khi họ chỉ còn 4 trận nữa. Nếu có thắng cả 4 trận cuối, 'Mèo đen' cũng đã xuống hạng.

Kết quả vòng 35 La Liga

BXH:


Ronaldo đã lên tiếng đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước 1-0, nhưng đầu hiệp 2 anh lại gây thất vọng khi sút trượt quả penalty bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Mải miết tấn công tìm bàn thắng, nhưng bất ngờ xảy ra ở phút 82 khi Parejo tung cú sút hiểm hóc hạ gục thủ thành Navas đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tuy nhiên, niềm vui của Valencia không được lâu khi 4 phút sau Marcelo tỏa sáng ấn định chiến thắng 2-1 cho Real Madrid.

Trận đấu giữa Espanyol và Barca không có bất ngờ xảy ra, sau hiệp một thi đấu không có bàn thắng, trong thời gian còn lại của hiệp 2 Luis Suarez đã đóng góp cú đúp giúp Barca thắng đậm Espanyol 3-0. Bàn thắng còn lại của Barca được ghi do công của Rakitic.

Kết quả vòng 34 Serie A

Kết quả vòng 31 Bundesliga

 

Kết quả vòng 35 Ligue 1


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá kết quả bóng đá hôm nay kết quả ngoại hạng anh kết quả la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT