Quảng cáo

Hà Nội FC tích cực thay đổi để thu hút khán giả

Thứ ba, 21/03/2017 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các nhà ĐKVĐ V-League đang kết hợp cùng nhà tài trợ tập đoàn SCG liên tục có những hoạt động nhằm lôi kéo khán giả Thủ đô đến sân Hàng Đẫy theo dõi bóng đá.

Trong trận đấu tâm điểm của V-League 2017 giữa CLB Bóng đá Hà Nội và Thanh Hóa FLC, tập đoàn SCG đã phối hợp cùng CLB Bóng đá Hà Nội trao tặng các thiết bị thể thao cho 03 trường THCS trên địa bàn Hà Nội.

Bên cạnh đó, nhằm khích lệ tinh thần thể thao cho giới trẻ, SCG cũng đã mời hàng trăm học sinh, sinh viên tới sân vận động Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu và cổ vũ cho đội nhà. Đi cùng các hoạt động ý nghĩa là những thay đổi đáng kể về diện mạo sân Hàng Đẫy, tạo nên không khí sôi nổi, đầy hào hứng cho các khán giả thủ đô thưởng thức trận cầu.

Cô Venus Asavasitthithavorn – Giám đốc Cấp cao – Quản lý thương hiệu tập đoàn SCG cho biết: “Với mục tiêu theo đuổi nguyên tắc phát triển con người, SCG rất hào hứng khi được đồng hành cùng CLB Hà Nội truyền nguồn cảm hứng và khuyến khích thế hệ trẻ Việt Nam tham gia các hoạt động thể thao.

Đây là lần đầu tiên SCG đã mời các bạn học sinh cùng tham dự trận bóng và hỗ trợ các trường các thiết bị thể thao cần thiết. Chúng tôi cũng dự định xây dựng chương trình “Đá bóng & Chia sẻ” để rèn luyện những kỹ năng đá bóng cơ bản cho các em. Chúng tôi hy vọng các em sẽ yêu thích!”

Sau khi khảo sát qua các trường trong khu vực, SCG quyết định dành tặng những thiết bị thể thao để hỗ trợ phát triển thể chất tại ba trường THCS tại Hà Nội (THCS Nguyễn Trãi, Nguyễn Tri Phương và Thống Nhất), trước thực trạng các trường không được trang bị đầy đủ các dụng cụ thể thao cho học sinh luyện tập trong thời gian rỗi. Bên cạnh đó, SCG cũng mời các học sinh, sinh viên từ các trường trung học và Đại học khu vực lân cận đến tham dự và cổ vũ trận đấu.

Sáng kiến này nhằm khuyến khích và truyền cảm hứng cho giới trẻ thủ đô tham gia các hoạt động thể thao bổ ích để có được tinh thần và thể chất tốt. Thời gian gần đây, CLB Bóng đá Hà Nội cùng SCG cũng đã bước đầu trang trí lại Sân vận động Hàng Đẫy. Hy vọng diện mạo mới này có thể tạo nên không khí sôi nổi, thu hút khán giả đến sân nhiều hơn.

Đầu năm 2017 vừa qua, Tập đoàn SCG vừa công bố tài trợ cho CLB Bóng đá Hà Nội trong mùa giải năm 2017/2018 với mong muốn hỗ trợ cho sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đồng thời việc hợp tác này cũng phù hợp với mục tiêu phát triển con người trong chiến lược phát triển bền vững toàn cầu của tập đoàn.

Sự hợp tác này còn là cột mốc quan trọng đối với SCG vì đây là lần đầu tiên chúng tôi tài trợ cho lĩnh vực thể thao tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là tiền đề cho các dự án phát triển thể thao khác trong tương lai.

Bên cạnh hoạt động tài trợ bóng đá, SCG đang dẫn đầu trong các dự án Trách nhiệm xã hội tập trung về phát triển con người. Nổi bật hơn hết là quỹ Học bổng Chung một ước mơ đã trao tặng khoảng 4000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên Việt Nam trong suốt 10 năm qua…

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Hà Nội Thành Lương Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT