Hạ kỳ thủ Trung Quốc, Lê Quang Liêm trên đỉnh giải thế giới

Thứ ba, 04/07/2017 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hạ kỳ thủ Trung Quốc, Lê Quang Liêm trên đỉnh giải thế giới; Nadal thắng dễ ở vòng một Wimbledon…. Là tin tức thể thao nổi bật sáng ngày 4/7.

Hạ kỳ thủ Trung Quốc, Lê Quang Liêm trên đỉnh giải thế giới

Hiện tại, Lê Quang Liêm đang có mặt tại Mỹ để tham dự giải World Open 2017 ở Philadelphia (Mỹ) nơi mà kỳ thủ Việt Nam được chọn là hạt giống số 1. Lê Quang Liêm bước vào ván đấu thứ 5 gặp kỳ thủ rất mạnh tới từ Trung Quốc, Jianchao Zhou (elo 2.595) sau 32 nước cờ.

Ở 4 ván đấu trước đó, Quang Liêm lần lượt thắng 3 kỳ thủ Adamson (elo 2.212), Pavel Blatny (2.394) và Andrew Tang (2.461) và chỉ hòa 1 trận trước Aleksandr Lenderman (2.585) ở ván thứ 4. Như vậy sau 5 ván đấu, Lê Quang Liêm là người có 4,5 điểm dẫn đầu BXH các kỳ thủ tại giải World Open 2017. Quang Liêm và các kỳ thủ sẽ trải qua 4 ván đấu nữa để tìm ra nhà vô địch, với vị thế dẫn đầu BXH hạng, kỳ thủ số 1 Việt Nam đang có cơ hội lớn giành chức vô địch.

Nadal thắng dễ ở vòng một Wimbledon

Rafael Nadal khởi đầu chiến dịch chinh phục Wimbledon năm nay bằng trận đấu với đối thủ người Australia John Millman. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, tay vợt người Tây Ban Nha đã có một chiến thắng gọn gàng.

Tổng cộng, tay vợt Tây Ban Nha có năm cú ace, ghi 31 điểm winner và mắc 18 lỗi tự đánh hỏng. Đối thủ ở trận tiếp theo của Nadal là tay vợt Mỹ Donald Young, người giành vé đi tiếp khi đối thủ ở vòng một Denis Istomin bỏ cuộc vì chấn thương.

Tìm thấy truyền nhân của Tiger Woods

Trong lúc huyền thoại Tiger Woods còn chưa thể trở lại vì những rắc rối bên lề cùng chấn thương lưng, thì làng golf đã tìm thấy truyền nhân. Đó là Jordan Spieth, tay golf người Mỹ vừa chiến thắng tại giải Travelers Championship. Thống kê cho thấy Jordan Spieth là tay golf thứ hai sau Tiger Woods giành được danh hiệu này trước tuổi 24.

Lý Hoàng Nam khởi đầu suôn sẻ tại Trung Quốc

Tay vợt số 1 quần vợt Việt Nam Lý Hoàng Nam (vừa lên hạng 475 ATP) nhanh chóng giành quyền vào vòng 2 nội dung đơn nam giải quần vợt nhà nghề Trung Quốc F11 Futures sau chiến thắng trước tay vợt chủ nhà Zhou Sheng Hao (hạng 1.244 ATP).

Zhou Sheng Hao năm nay 21 tuổi, đang trên đường theo đuổi quần vợt nhà nghề nhưng thành tích thi đấu chưa khả quan. Trong khi đó Hoàng Nam đang trên đà hưng phấn khi vừa vô địch giải Thái Lan F3 Futures và lần đầu vào tốp 500 ATP.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thể thao tin thể thao tin hot thể thao điểm tin thể thao tin thể thao nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT