Quảng cáo

GĐKT Chung Hae Soung ra lệnh cấm đầu tiên ở HAGL

Thứ bảy, 04/11/2017 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐKT Chung Hae Soung ra lệnh cấm đầu tiên ở HAGL; HLV B.Bình Dương tiến cử người tài cho HLV Park Hang Seo… là tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 4/11.

GĐKT Chung Hae Soung ra lệnh cấm đầu tiên ở HAGL

Theo như chia sẻ của HLV Dương Minh Ninh thì GĐKT Chung Hea-seong là người khá tỉ mỉ và luôn đặt tính kỷ luật lên hàng đầu. Theo đó, các cầu thủ HAGL luôn phải chấp hành nghiêm chỉnh nội quy khi nhà cầm quân người Hàn về nắm quyền. "Các cầu thủ phải mặc đồng phục của đội trước khi bước vào phòng ăn. Thái độ phải thật vui tươi và niềm nở với tất cả mọi người.

Điều đặc biệt là GĐKT Chung Hae-seong rất chú trọng đến tư thế ngồi ăn của các học trò. Ông nhắc mọi người phải ngồi thẳng lưng, khuôn mặt phải luôn đối diện với bạn ngồi cùng bàn. Trong lúc dùng bữa không được cúi người xuống, không được gác chân hoặc gác tay. Không chỉ có vậy, các cầu thủ còn không được cầm điện thoại hay các thiết bị điện tử khi bước vào phòng ăn. Tất cả phải vào cùng lúc và ra về cùng thời điểm. Và Công Phượng cùng Châu Ngọc Quang lập tức bị nhắc nhở về thái độ trong bữa ăn sau khi thầy Chung phổ biến", HLV Dương Minh Ninh cho hay.

HLV B.Bình Dương tiến cử người tài cho HLV Park Hang Seo

Sau trận B.Bình Dương hòa FLC Thanh Hóa 1-1, HLV Trần Bình Sự đã tiến cử 2 cầu thủ cho HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung sắp tới. Theo đó, thủ môn Tấn Trường và tiền đạo Anh Đức là 2 cái tên mà ông Sự đề cập tới.

Chủ tịch VPF từ chức?

Báo chí nước nhà đưa tin, nhiều khả năng, Chủ tịch VPF - Võ Quốc Thắng để nhường chỗ cho người khác do thiếu tiếng nói trọng lượng. Được biết, bầu Thắng đang tìm người thay thế ông tiếp quản VPF.

Công Phượng muốn thắng để phá dớp sân Thống Nhất

Sau buổi tập chiều 3/11 để chuẩn bị cho trận đấu với Sài Gòn FC, Công Phượng tỏ ra khá tự tin và có những chia sẻ khá thú vị khi anh rất muốn cùng các đồng đội tại HAGL phá cái dớp chưa thắng tại Thống Nhất: "Ở sân Thống Nhất bọn em chưa từng giành chiến thắng, em rất muốn ngày mai em và các đồng đội sẽ có một trận thắng đầu tiên tại sân này." Trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn FC sẽ được diễn ra lúc 18h ngày 4/11 trên sân Thống Nhất.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da bong da viet nam hagl luong hoang nam bong da v-league tin tuc bong da long an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT